Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Đặt Phòng Khách Sạn Tại Đà Nẵng - Đông Nam Á Không Bao Giờ Cũ Trong Mắt Cô Gái 8X

Đông Nam Á Trong Mắt Cô Gái 8X - Đặt Phòng Khách Sạn Tại Đà Nẵng


Đặt Phòng Khách Sạn Tại Đà Nẵng - Là nữ du khách đi độc hành, Hằng chia sẻ nhiều kinh nghiệm để có được chuyến đi vui vẻ, tiết kiệm và an toàn. Đặt Phòng Tại Đà Nẵng - Theo cô, Đông Nam Á là nơi rất dễ tiếp cận khi không phải lo lắng về visa, chi phí sinh hoạt và du lịch thuộc hàng thấp nhất thế giới với các hãng hàng không giá rẻ liên tục tung khuyến mại, hay bữa ăn chỉ mất vài đô la.
Hãy ăn mặc giản dị như người địa phương, không lang thang đêm một mình, giả vờ rằng đã kết hôn và luôn có kế hoạch dự phòng là những bí quyết sống còn khi ngao du một mình suốt mấy tháng trời.

“Đông Nam Á nằm trong tay bạn”, Hằng nhấn mạnh trong cuốn sách du ký Chân đi không mỏi. Kế hoạch chi tiết và tìm hiểu kỹ về nơi bạn sẽ đến, đặc biệt là những vùng có tôn giáo, để không bị sốc văn hóa hoặc làm phật ý người bản địa. Hãy hòa nhập cùng họ, bạn sẽ thấy Đông Nam Á không bao giờ cũ.

Đặt Phòng Khách Sạn Tại Đà Nẵng
Campuchia trong mắt cô là một mối tình lâu năm. Hằng thích lùng sục những món ăn Khmer ngon nhất ở Phnom Penh, đùa giỡn với sóng biển ở Kor Rong xanh rì và đẹp yên bình dù luôn nườm nượp khách tới.


Campuchia trong mắt Tôi - Đặt Phòng Khách Sạn Tại Đà Nẵng


Trong những kỷ niệm khó quên nhất là Hằng từng chui vào nhà vệ sinh để ăn bánh lén lút trước khi ngất xỉu vì đói ở Brunei. Bởi đó là mùa Ramadhan, người Hồi giáo nhịn ăn từ lúc mặt trời mọc đến khi mặt trời lặn. Nếu bị bắt gặp đang ăn, uống, hút thuốc, bất kỳ ai kể cả khách du lịch đều có thể bị phạt nặng. Nhịn đói gần một ngày, Hằng không chịu nổi, phải mua cà phê và bánh ngọt lén lút ăn trong nhà vệ sinh, vừa lo sợ bị cảnh sát thấy.


Đặt Phòng Khách Sạn Tại Đà Nẵng
Phương tiện di chuyển của Hằng trong chuyến đi này cũng đặc biệt và đa dạng, đôi khi có những hiểm nguy rình rập. Cô từng đạp xe đi “săn” bình minh Bagan, ngồi trên chiếc xe bus không có cửa đang băng đi giữa Yangon (Myanmar) với tốc độ 60km/giờ. Ở Lào, cô hét lên ầm ĩ khi chèo thuyền lao đến ghềnh nước xiết trên quãng đường hơn 20km vượt sông ở Luang Namtha, kết thúc 2 ngày trekking và vượt sông với bàn tay chằng chịt vết gai cứa, toàn thân ê ẩm.



Anandi 
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét