Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Đặt phòng khách sạn ở Đà Nẵng - Ngắm Đà Nẵng Lung Linh

Ngắm Đà Nẵng lung linh 


Đặt phòng khách sạn ở Đà Nẵng 

Đặt phòng khách sạn ở Đà Nẵng - Địa điểm để ngắm toàn cảnh quận 1 lung linh chính là Công viên Hầm Thủ Thiêm, nơi có thể nhìn bao quát toàn bộ bờ sông Hàn rực sáng về đêm. Đặt Phòng Giá Rẻ Ở Đà Nẵng - Đây là địa điểm thú vị để tụ tập cuối tuần với gió mát rượi từ sông, chuẩn bị vài món ăn cùng bạn bè. Bạn có thể đi từ buổi chiều để ngắm cảnh mặt trời lặn đằng sau những toà cao ốc và thành phố lung linh khi lên đèn. Ảnh: Thủy Phương.

Không chỉ là thức uống, cà phê còn trở thành một nét văn hóa của người Sài Gòn. Đến nơi này lần đầu, hãy thử cảm nhận nhịp sống ấy qua những phong cách uống cà phê khác nhau. Sáng ngồi cà phê cóc ở vỉa hè, nghe người Sài Gòn bàn về mẩu tin trên tờ báo mới, trưa ghé quán cà phê của những người yêu nhiếp ảnh hay mê xe độ để thêm kết nối đam mê. Sài Gòn xưa trong quán cà phê vợt 50 năm không ngủ cũng 


Đặt phòng khách sạn ở Đà Nẵng 

Cách trung tâm TP HCM khoảng 70 km, khu di tích Củ Chi là lựa chọn phù hợp cho chuyến đi trong ngày tìm hiểu về lịch sử. Từ chợ Bến Thành đi xe bus số 13, sau đó là xe số 79 hoặc 122 để tới Củ Chi. Ở mỗi khu địa đạo, du khách đều được hướng dẫn viên đưa đi tham quan, thuyết minh chi tiết về các di tích, điểm tái hiện lịch sử. Bạn sẽ trải nghiệm chui địa đạo thực thụ, thực tế nghề truyền thống làm bánh tráng Củ Chi, thưởng thức đặc sản địa phương. Vé vào cửa tham quan là 20.000 đồng với khách trong nước và 80.000 đồng với khách nước ngoài. Ảnh: Hải Nam.

Du thuyền kênh Nhiêu Lộc


Tour du lịch sông nước này cho bạn cảm giác Sài Gòn bình yên và trầm mặc từ giai điệu từ chiếc kèn harmonica, những câu hát đờn ca tài tử. Thuyền xuất bến ở bến thuyền Lê Văn Sỹ (quận 3) hoặc bến Thị Nghè (quận 1), đưa bạn đi 4,5 km trên dòng kênh Nhiêu Lộc uốn lượn quanh co theo những thăng trầm của Sài Gòn. Giá cho một người đi trên thuyền Phụng (3-5 người/ thuyền) là 220.000 đồng và vé trên thuyền Qui (10-22 người/ thuyền) là 110.000 đồng. Ảnh: Thảo Nghi.

Nếu như Chợ Lớn, các tòa nhà cổ đã quen thuộc thì phố đi bộ Nguyễn Huệ hay du thuyền trên kênh Nhiêu Lộc sẽ là những điểm đến tạo nên sức hấp dẫn cho người đến Sài Gòn lần đầu.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét