Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Đà Nẵng

Đắm Mình Trong Thế Giới Núi Và Mây Sapa - Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Đà Nẵng


Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Đà Nẵng - Dạo bước đến đầu bản Cát Cát và hướng lên ngọn đồi Vọng Cảnh, bạn sẽ tìm thấy một hostel kết hợp campsite độc đáo mang tên The Haven Sapa Camp Site. Đặt Phòng Ở Đà Nẵng - Dạo gần đây, Haven Sapa Camp Site ngày càng được các bạn trẻ ưa chuộng, thu hút đông đảo du khách tìm đến và là một trong những điểm check-in “siêu hot” ở mảnh đất Sa Pa không thua kém những thắng cảnh du lịch nổi tiếng.

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Đà Nẵng

Từ Haven Sapa Camp Site trên ngọn đồi xanh mướt, bạn sẽ thỏa sức ngắm nhìn khung cảnh hiện ra trước mắt, để rồi không khỏi lặng người trước vẻ đẹp miên man của thiên nhiên và mải mê chiêm ngưỡng chẳng thấy chán. Thiên nhiên ở Sa Pa mùa nào cũng đẹp ngất ngây lòng người, dường như lúc nào cũng ẩn chứa nét quyến rũ và mê hoặc diệu kỳ. 

Dù bạn một mình “trốn thành phố” tìm đến Haven Sapa Camp Site hay nắm tay người mình yêu thương hoặc cùng hội bạn thân đặt chân đến đây, bạn cũng sẽ được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp ở Sa Pa, trải qua tận hưởng khoảnh khắc thư giãn thư thái như đang ở nơi thiên đường. Bất kỳ thời điểm nào, chỉ cần bạn sẵn sàng tìm đến thì Haven Sapa Camp Site sẽ luôn chào đón bạn.

Từ Haven Sapa Camp Site, bạn cũng có thể dạo thăm bản Cát Cát, khám phá cuộc sống bản làng dân tộc với những nét văn hóa vẹn nguyên theo thời gian và đừng quên làm quen với những người dân bản địa thân thiện cũng như thưởng thức những món ăn đặc sản lạ miệng nhé!

Ngắm Sapa Tuyệt Đẹp Từ Trên Cao - Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Đà Nẵng

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Đà Nẵng
Ngoài ra, đến với Haven Sapa Camp Site, bạn không chỉ đắm mình trong không gian yên bình và thanh tịnh để xua đi những muộn phiền và làm tan biến những căng thẳng chất chứa từ cuộc sống phố thị đầy bộn bề lo toan mà còn được hòa nhịp vào cuộc sống tươi trẻ tưng bừng của những bữa tiệc nướng, những buổi tiệc âm nhạc hoàng tráng và đốt lửa trại thú vị ở nơi đây đấy! Đó chắc hẳn sẽ là những kỷ niệm đẹp khiến bạn chẳng muốn quên đi, cứ mãi lưu giữ về những thời khắc tuyệt diệu ở nơi chốn thiên đường yên bình nhưng cũng không thiếu vắng nét nhộn nhịp để bạn chẳng bao giờ thấy nhàm chán. 

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét