Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Đà Nẵng - Quán Quen Của Các Tín đồ Mê View Đẹp

THE VINTAGE EMPORIUM - Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Đà Nẵng


Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Đà Nẵng - Nằm ở số 95B, Nguyễn Văn Thủ, quận 1 là một quán cafe “thiên đường” dành cho các tín đồ của phong cách cổ điển, nhẹ nhàng và có chút gì đó là nốt trầm tư của cuộc sống - The Vintage Emporium. Đặt Phòng Giá Rẻ Tại Đà Nẵng - Không những thể sàn gạch theo phong cách cổ điển của quán cũng là một điểm nhấn rất riêng, không thể bỏ qua.

THE LOCAL COFFEE - Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Đà Nẵng

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Đà Nẵng
Quán cafe nằm ở số 21 Ngô Đức Kế, quận 1 sẽ là điểm đến không thể bỏ lỡ nếu những người mê cafe và du lịch muốn check - in tại quán cafe có background “một màu”. The Local Coffee có hai tông màu là xanh đen cổ điển, vừa hiện đại, phỏng theo phong cách Tây Âu. Không gian của quán khá rộng và hầu như góc nào của quán cũng được thiết kế cực độc đáo để thỏa lòng những du khách
Đến với du lịch Sài Gòn, nếu muốn check - in tại một quán cafe có background một màu cực độc đáo thì những gợi ý trên đây sẽ là những lựa chọn thích hợp cho du khách. Du khách sẽ chọn cho mình tông trắng hiền hòa, tông nâu cổ điển, tông đen quyến rũ hay tông vàng rực rỡ?

BOSGAURUS COFFEE - Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Đà Nẵng


 Nằm ở số 92, Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, Bosgaurus coffee lại là một địa điểm cafe với background một màu độc đáo khiến du khách muốn lên xe ngay và chạy đến check - in tại Bosgaurus. DBosgaurus là một không gian được lắp đầy kính khá hiện đại, hòa với background màu trắng tinh khiết đã khiến nơi đây trở thành điểm đến độc đáo để check - in và đặc biệt là điểm đến dành cho những người chuộng và có một đam mê vô tận với cafe.
Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Đà Nẵng

Tọa lạc lầu 1 khung chung cư số 42 Lý Tự Trọng là quán cafe The December.Co, được mệnh danh là điểm sống ảo của giới trẻ Sài Thành và là điểm check - in không thể bỏ lỡ cho những tín đồ mê background một màu. Sắc màu chính của The December.Co là tông trắng nhưng lại có sự khác biệt so với những quán cafe tông trắng khác đó là ánh sáng tự nhiên. The December.Co tọa lạc ở địa điểm có thể đón được luồng ánh sáng tự nhiên, khiến không gian nơi đây trở khá tinh tế, hài hòa cùng thiên nhiên.

nguồn: http://anandi.vn/vn/city/danang


Anandi

-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng

Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét