Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Đặt Phòng Khách Sạn Ở Đà Nẵng - Ninh Bình Dấu Ấn Những Bộ Phim Nổi Tiếng

NGƯỜI MỸ TRẦM LẶNG - Đặt Phòng Khách Sạn Ở Đà Nẵng

Đặt Phòng Khách Sạn Ở Đà Nẵng - Nhiều hơn những khung cảnh mà người ta vẫn nghĩ chỉ được thực hiện ở Sài Gòn, Người Mỹ trầm lặng còn là câu chuyện xảy ra trên chính mảnh đất Ninh Bình với sự hoang dã của bóng rừng Cúc Phương cùng mây núi trùng điệp.


Đặt Phòng Khách Sạn Ở Đà Nẵng

Đặt Phòng Đà Nẵng - Phải khẳng định rằng đạo diễn Phillip Noyce là một người rất mực yêu mến đất Việt. Để có những thước phim đưa lên màn ảnh, ông đã nhiều lần trở lại Việt Nam, trở lại Ninh Bình để khám phá địa hình và nắm bắt lợi thế của từng góc quay. Một Việt Nam bền bỉ, một Việt Nam dân dị ở trong phim là thành quả của những ngày quên ăn quên ngủ, yêu đất khách như yêu chính quê hương mình.

Có thể, những bộ phim được điểm mặt gọi tên ở đây không phải là tất cả những mảnh ghép điện ảnh được thực hiện ở Ninh Bình. Nhưng qua những chia sẻ này, Mytour muốn nhắn nhủ mọi người rằng, Ninh Bình quả thực quá đẹp. Không chỉ là cảm quan của người viết mà theo từng năm tháng, sự góp mặt trong làng điện ảnh Việt Nam và thế giới chính là câu trả lời rõ ràng nhất. Nếu có cơ hội, chúng tớ hẹn gặp bạn ở Ninh Bình.

Đặt Phòng Khách Sạn Ở Đà Nẵng- HAI CÔ CON GÁI ÔNG CHỦ VƯỜN THUỐC

Một bộ phim khá lạ lẫm với nhiều người được một đạo diễn người Pháp gốc Trung Quốc sản xuất vào năm 2006. Bộ phim xoay quanh chuyện tình của hai cô gái qua sự thể hiện của diễn viên Trung Quốc Lý Tiểu Nhiễm và diễn viên người Pháp Mylene Jampanoi.


Đặt Phòng Khách Sạn Ở Đà Nẵng
Nếu như ở hiện tại với sự phát triển của phương tiện truyền thông cùng sự hỗ trợ của các rạp phim trên cả nước thì có lẽ bộ phim này cũng sẽ được rất nhiều người Việt Nam quan tâm và biết tới. Tuy vậy, dù ra đời từ 10 năm trước nhưng chắc chắn có một điều bộ phim này làm được đó là quảng bá hình ảnh Việt Nam, đặc biệt là Ninh Bình. Đôi khi, sự truyển bá văn hóa, đất nước con người không chỉ được thực hiện bởi những lời kêu gọi hay những sản phẩm mang đậm tính truyền thông. Một bộ phim hay với những quay đẹp mới là thứ khiến người ta dễ nhớ, dễ cảm nhất.

Đặt Phòng Khách Sạn Ở Đà Nẵng - THIÊN MỆNH ANH HÙNG


Xa hơn một chút, chúng ta cũng từng có một Thiên mệnh anh hùng với những cảnh quay xuyên suốt được thực hiện ở Ninh Bình. Dù đã bốn năm trôi qua những nhắc đến bộ phim này của Victor Vũ có lẽ nhiều người vẫn còn nhớ. Thiên mệnh anh hùng năm ấy có thể xem là bộ phim đầu tiên khai phá vẻ đẹp vừa cổ kính, vừa hùng vĩ, vừa khít với những thước phim cổ trang của mảnh đất vua chúa này.


Anandi

-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét