Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng view đẹp - QUẦN ĐẢO BÀ LỤA

QUẦN ĐẢO BÀ LỤA


Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng view đẹp - Nếu du khách hỏi rằng lý do tại sao quần đảo Bà Lụa lại trở thành một trong những điểm phải check - in khi đến Kiên Giang, làm náo loạn cộng đồng Instagram thì Mytour xin trả lời rằng chính bởi vẻ đẹp tự nhiên và vô cùng độc đáo, nơi đây đã dành được trọn vẹn sự yêu mến của du khách đến như vậy. Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng view biển - Miền Bắc có vịnh Hạ Long thì miền nam có quần đảo Bà Lụa - được mệnh danh là không gian “chuẩn” vịnh Hạ Long của miền Nam.

Du khách thường đến quần đảo Nam Du từ tháng 12 đến tháng 5, khi mà tiết trời khá thuận lợi cho du lịch biển và biển không gây “khó khăn” cho du khách say sóng. Đắm chìm cùng bình yên và hoang sơ của Nam Du, đón bình minh cùng với khu rừng nguyên sinh hay khám phá bãi biển trong lành với “kho báu” đại dương đa dạng, chính những trải nghiệm này đã khiến biết bao du khách đã bị Nam Du mê hoặc đấy!


Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng view đẹp 

QUẦN ĐẢO NAM DU


Quần đảo Nam Du, thuộc xã An Sơn, xã Nam Du, huyện Kiên Hải của Kiên Giang, đây là quần đảo nằm xa nhất trong hệ thống đảo của Kiên Hải, Kiên Giang, nhưng không vì thế mà du khách lại không phải mê mẩn nơi đây. Quần đảo Nam Du chính là điểm đến đầu tiên mà Mytour muốn giới thiệu đến du khách trong số những hòn đảo làm náo loạn cộng đồng Instagram.

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng view đẹp 

Thưởng thức hải sản quần đảo Bà Lụa là một trải nghiệm không thể bỏ qua. Cháo hải sản và mực nang nướng sa tế là hai “đặc sản” mà bạn không thể không thưởng thức ở quần đảo Bà Lụa. Với hương vị thơm ngon, tươi mới của hải sản, vừa nhâm nhi vừa ngắm mặt trời lặn thì còn gì thích thú bằng?
Tọa lạc ở xã Tiên Hải, huyện Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang, quần đảo Hải Tặc lại là một điểm đến nữa mà khi ghé đến Kiên Giang, không check - in tại đây sẽ là thiếu sót lớn đấy! Với khoảng 16 đảo lớn nhỏ, quần đảo Hải Tặc đã trở thành điểm đến cực hot khi người ta nhắc về du lịch Kiên Giang trong những năm gần đây và những hình ảnh về Hải Tặc luôn tràn ngập trên cộng đồng Instagram.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét