Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 5 Sao - Những chuyến du lịch dành cho FA


GÀ MÁI ĐÁNG YÊU - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 5 Sao 


Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 5 Sao - Hẳn là bạn không thể nghĩ đến chuyện mình sẽ đi du lịch cùng một cô gà mái đâu nhỉ? Song, với chàng trai người Pháp này, đã lựa chọn cô gà mái để cùng mình lênh đênh trên con tàu lớn đi khắp thế gian. Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 5 Sao Giá Rẻ - Một cô gà mái mới 4, 5 tháng tuổi cùng một chàng trai chưa từng rời khỏi nơi mình sinh ra, đã được lựa chọn để cùng nhau đi đến miền đất lạ.


Đó là câu chuyện về cô gái Việt, với những ai yêu thích du lịch, chỉ cần gõ hashtag #campingwithdog, sẽ có hàng ngàn bức ảnh chia sẻ về chuyến đi của hàng ngàn chú chó cùng chủ nhân. Ngắm nhìn những bức ảnh, bạn sẽ hiểu được, niềm hạnh phúc khi được có được một người bạn đồng hành. Cùng nhau ngủ, cùng nhau đón bình mịnh hay đơn giản là cảm giác an toàn khi bên cạnh có thêm một người bạn nhỏ.


HÚ CHÓ TRUNG THÀNH - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 5 Sao 

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 5 Sao 
Một chú chó đáng yêu trở thành “ôm” của bạn trong suốt hành trình đi phượt vất vả mà hạnh phúc trên mọi miền đất nước, hẳn là câu chuyện được nhiều người thích thú. Đồng hành cùng nhau từ khi Bun chỉ mới vừa 3 tháng tuổi, đến nay Dư Hải Yến đã đưa chú đi hơn 9 cung đường qua nhiều địa điểm. Không thể chuyện trò, song chú chó trung thành này lại có thể biểu đạt những yêu thương và thấu hiểu cho cô chủ nhỏ bằng nhiều biểu hiện khác nhau. Đôi khi chỉ là một cái dụi đầu thơm thơm khi cả hay đang bon bon trên đường. Vậy cũng đủ khiến cho cô gái nhỏ thấy ấm lòng.


Hẳn nhiều người thắc mắc tại sao lại là một cô gà mái mà không phải một loài vật hay một ai khác? Chủ nhân của chuyến đi độc đáo này cũng chia sẻ, rằng đi cùng với một cô gà mái, bạn không cần quá chú ý đến nó, cũng như nó có thể đẻ trứng nữa. Cô gà mái này đã đồng hành cùng Soudee hơn 2 năm trời, đem đến cho chàng trai người Pháp cảm giác được lắng nghe, được chia sẻ. Khung cảnh bình yên khi Monique cùng Soudee đứng bên boong tàu dưới ảnh mặt trời, hẳn sẽ khiến cho rất nhiều người suy nghĩ về việc có nên đưa một chú gà đi du lịch.

MÈO ĐỎNG ĐẢNH - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 5 Sao 

Cô mèo đỏng đảnh, khó chiều lúc ở nhà liệu có thể trở thành bạn du lịch lý tưởng không? Bạn sẽ có câu trả lời ngay thôi khi chỉ cần bấm vào hashtag #campingwithcats để chiêm ngưỡng những chuyến đi có thêm một chú mèo bên cạnh. Loài mèo không thể hiện ra những cử chỉ yêu đương như loài chó, song lại khiến cho chủ nhân của nó cảm thấy không quá cô đơn hay tịch mịch. Đặt nó nằm gọn trong ba lô và cùng nhau khám phá đất trời thôi.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét