Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng giá rẻ - Những lần đầu tiên đặt chân lên địa danh

Biển Thiên Cầm toạ lạc - Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng giá rẻ


Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng giá rẻ - Biển Thiên Cầm toạ lạc tại huyện Cẩm Xuyên, cách trung tâm thành phố Hà Tĩnh khoảng 20km. Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng rẻ nhất - Ngay lần đầu tiên đặt chân lên địa danh này, ấn tượng đầu tiên đập vào tầm mắt của mỗi người là hình ảnh một bãi biển nhỏ xinh hình cánh cung trải dài khoảng 3km, kéo dài từ núi Thiên Cầm chạy tới núi Đầu Voi. Biển Thiên Cầm cùng với Cụm Nùi và Cụm Con – hai ngọn núi nằm kế đó – tạo nên một phím đàn trời lạ lẫm án ngữ trên dòng suối Kỳ La quanh năm nước chảy, nó cứ thế uốn lượn như dải lụa thướt tha, nhẹ nhàng đổ ra biển lớn.

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng giá rẻ


Thiên Cầm vẫn còn hoang sơ - Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng giá rẻ


Ngày nay, biển Thiên Cầm vẫn còn hoang sơ lắm, cho dù các dịch vụ du lịch đã hình thành ở nơi đây nhưng dường nó vẫn giữ vẹn nguyên được những nét đẹp dung dị của buổi ban đầu. Ta bắt gặp làn nước trong xanh tận đáy mà có những khi dù đã lội ra ngoài xa cho tới lúc nước ngập cổ, nhìn xuống dưới, ta vẫn thấy bàn chân mình in trên cát. Trời cao ôm vào biển rộng, biển lại nhẹ nhàng uốn lượn quanh những bãi cát trắng tinh khôi, để đôi khi những con sóng dội bờ, rì rào cuốn ra xa mãi, ta bỗng thảng thốt như ngắm nhìn một dải lụa đang phớt phơ bay giữa muôn trùng.

Cái tên Thiên Cầm còn khiến người ta nhớ về một câu chuyện lúc xa xưa. Ấy là vào thời vua Hùng Vương thứ 13, có một lần ngang qua địa danh này, vua bỗng nghe thấy tiếng sóng hòa cùng tiếng rừng thông reo lên da diết, vua cứ ngỡ như có một vị tiên nào đang thong dong gảy đàn nơi nơi non cao biển rộng. Vua cho người trèo lên núi, nhìn từ xa bỗng phát hiện một cảnh tượng lạ lùng, nơi biển và núi hợp lại thành hình chiếc đàn tỳ bà đầy mê hoặc, không cầm được lòng, vua hạ bút phê ba chữ “Thiên Cầm Sơn”. Kể từ đó, cứ mỗi dịp xuân về, các vua Hùng lại ghé địa danh này, thưởng ngoạn sơn thủy hữu tình và lặng yên nghe tiếng đàn trời vang lên đầy thương nhớ.


Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét