Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 2 Sao - Đà Nẵng Bình Minh Chưa Bao Giờ Đẹp Đến Thế



Đà Nẵng Bình Minh Chưa Bao Giờ Đẹp Đến Thế - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 2 Sao

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 2 Sao -Thời tiết Đà Nẵng sáng, sớm càng lạnh hơn. Dù đi Đà Lạt mùa nào cũng có thể cảm nhận cái lạnh ngay lập tức và cho đến sáng hôm sau. Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 2 Sao Giá Rẻ - Cái lạnh làm ta nhớ đến vùng núi cao Đông Bắc, Tây Bắc, giống như những đoạn đường đèo đẹp mê ly của Đà Lạt làm ta liên tưởng đến những con dốc cao của Tây Nguyên hùng vĩ, khúc cua hiểm trở của đường đèo miền Bắc.

không phải, ai cũng chuẩn bị chu đáo cho chuyến đi Đà Lạt, nhất là giữa mùa hè người ta hay chủ quan không, mang theo những chiếc áo rét, có khi chỉ mỗi cái sơ mi mặc đơn giản, ngoài áo phông. Run cầm cập khi cầm tay lái, cứng hết cả người khi dừng lại nghỉ ngơi.

Đến Đà Lạt, điều đầu tiên bạn cảm thấy là sự chậm rãi, thoảng chút “buồn”  khái niệm in đậmh trong tâm trí khách thập phương khi đến Đà Lạt. Thành phố buồn, nhưng ai cũng mong muốn quay lại nơi này.

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 2 Sao 

Đà Nẵng Khi Về Đêm - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 2 Sao

Lẩu vào lúc này là, nhất rồi, nóng hổi ,vừa thổi vừ, ăn. Xoa cái bụng đã no ta bước tiếp và nghĩ rằng sẽ không thể nào ăn được nữa và trở về sớm để ngày mai dậy đón bình minh. Nhưng Đà Lạt rất nhiều điều thú vị về đêm, khiến mình không khỏi quay bước về để chui vào chăn. Cái lành lạnh sẽ được làm dịu bởi chén trà nóng hổi nơi quán ven đường, được làm cho ấm bụng bởi trăm thức ăn ở chợ đêm dù đã no căng nhưng vẫn muốn thưởng thức thêm nữa.
 
Cả ngày loanh quanh Đà Lạt, thỏa sức ngắm nhìn, thiên nhiên và vạn vật ở những con đường ngoằn ngoèo, những thác nước thật hùng vĩ, những trò chơi mạo hiểm trong rừng già, những khu vườn cây xanh, trang trại ngàn hoa, rau củ quả và vô vàn cảnh sắc, thiên nhiên thơ mộng đẹp, đẽ như ở xứ thần tiên.

Nhưng có khi, cái lạnh chẳng thấm vào, đâu so với những gì ngườ,i ta trông thấy trước mặt., Trời đang tối bắt đầu hửng sáng một chút, không thấy rõ mặt trời, mà chỉ cần cảm nhận thôi c,ũng đủ. Chạy được một đoạn, ra khỏi trung tâm thành phố là bắt gặp những tia nắng xuyên qua nh,ững tán cây, chọc thủng cả làn, sương mờ ảo.

Chập tối thành phố, bắt đầu trở lạnh, khoác vội thêm cái áo bước ra phố và ngắm phố lên đèn. Không gian rực sáng bởi được bao bọc bởi hương vị núi rừng, ta vẫn cảm nhận được thiên nhiên hòa mình theo từng bước chân mỗi khi xuống phố.


Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét