Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 5 Sao - Muốn Pose Ảnh Đẹp Phải Đặt Chân Đến 7 Điểm Này Ở An Giang

CÁNH ĐỒNG TÀ PẠ - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 5 Sao

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 5 Sao - Nhắc đến An Giang, chắc hẳn bất kỳ du khách nào cũng không thể quên đi hình ảnh về An Giang ngập tràn trong sắc màu của cánh đồng Tà Pạ. Đó là hình ảnh của một miền lúa xanh mơn mởn, đường đi dọc các cánh đồng là những hàng thốt nốt mọc lên như một ốc đảo. Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 5 Sao Giá Rẻ - Giữa một màu xanh trong lành của bầu trời An Giang, đồng lúa chín vàng và màu xanh của thốt nốt đã tạo nên cho nơi đây một vẻ đẹp như tranh thủy mặc. Muốn pose ảnh đẹp tại An Giang thì đừng quên đến đây nhé du khách!

BÚNG BÌNH THIÊN - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 5 Sao

Cách thị xã Châu Đốc, tỉnh An Giang khoảng 30km, búng Bình Thiên lại là một điểm đến nơi sẽ cho du khách có được những bức hình hòa minh cùng thiên nhiên cực đẹp. Búng Bình Thiên hay còn được gọi với cái tên khác là hồ nước trời ban. Búng Bình Thiên mang trong mình vẻ đẹp nên thơ của một vùng xứ sở, dịu dàng và sâu lắng như cái bình yên của An Giang.
Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 5 Sao

Đến búng Bình Thiên, bạn không chỉ được hòa mình vào thiên nhiên trong lành mà còn có thể tìm hiểu về cuộc sống thường nhật của người Chăm. Bởi xung quanh hồ, người Chăm sinh sống khá nhiều, bạn sẽ biết được một ngày của người Chăm là như thế nào, ngắm nhìn những bộ quần áo truyền thống của họ và thưởng thức đặc sản lẩu cá linh bông điên điển từ búng Bình Thiên nữa đấy!

NÚI CẤM - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 5 Sao


Cùng với núi Tà Pạ, núi Cấm An Giang cũng là một trong 7 ngọn núi thuộc Thất Sơn Nam Bộ, đây cũng là điểm đến mà anandi.vn mới giới thiệu đến du khách về những điểm đến có thể pose hình đẹp mê hồn tại An Giang. 


Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 5 Sao

Từ độ cao khoảng 710m, từ đỉnh núi Cấm du khách có thể có một cái nhìn bao quát khung cảnh thiên nhiên tại xã An Hảo, tỉnh Tịnh Biên, An Giang. Ở núi Cấm còn có tượng Phật Di Lặc cao hơn 33m và các đền chùa, thiền viện tạo nên một không gian huyền bí chốn linh thiêng.

nguồn: http://travel.anandi.vn/vi/top-khach-san-gia-re-chat-luong-tot-nhat-da-nang.html


Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét