Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Những khu du lịch ở Đà Nẵng - Hải sản Cù Lao Chàm

Những khu du lịch ở Đà Nẵng - Hải sản cực ngon

Những khu du lịch ở Đà Nẵng - Ngồi giữa khoảng không mát lạnh vì gió biển đêm len lỏi vào đất liền, thưởng thức vị béo ngậy của trứng cùng hương biển mặn mà, tự dưng lại cảm thấy món ăn thân thuộc này lại trở nên thơm ngon lạ thường.

Những khu du lịch ở Đà Nẵng - Hải sản Cù Lao Chàm
Những món hải sản mà du khách nên thử qua ở nơi đây như là cúm núm - loài hải sản có họ hàng cua ghẹ với giá 100.000đ/1kg, ghẹ thì giá 150.000đ/1kg. Sau khi lựa chọn xong món hải sản mà mình ưa thích thì gọi người bán hàng cân kg sau đó đến bàn ngồi đợi người khu du lịch ở Đà Nẵng bán hàng nướng, luộc tùy theo yêu cầu. 
Khi mùi hương đã bắt đầu thoang thoảng thì người lại rưới thêm ít mỡ hành béo ngậy để tăng độ “cuốn hút” cho món ăn.

Nhum biển nướng cũng là món ăn mà du khách nên một lần thử qua khi du lịch Cù Lao Chàm. Nhum được ví là “nhân sâm” của biển cả vì không chỉ thơm ngon mà có rất bổ dưỡng kinh nghiệm đặt phòng khách sạn đà nẵng. Người bán hàng ở Cù Lao Chàm thường làm nhum sau đó dồn 2,3 con vào trong 1 vỏ, hòa với trứng cút hay trứng gà rồi nướng trên bếp than đỏ rực.

Cuối cùng là món ăn được bày bán khắp vỉa hè của Cù Lao Chàm - trứng vịt lộn. Trứng vịt lộn Cù Lao Chàm lại mang một sắc thái riêng.
Chỉ trong vài phút bạn sẽ có được một món ăn bổ dưỡng, đảm bảo tươi ngon ngay trên bàn. Một người nên ăn khoảng 2 con là vừa đủ, sau đó để bụng thưởng thức những món ăn khác.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét