Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Hướng dẫn du lịch Đà Nẵng - Áo dài Việt Nam

Hướng dẫn du lịch Đà Nẵng - Áo dài Huế

Hướng dẫn du lịch Đà Nẵng - Không chỉ có Huế, phố phường Hà thành cũng là khung trời đầy lãng mạn của những tà áo trắng ngây thơ, thanh thoát. Vào những ngày thu Hà Nội hay mỗi độ xuân về, được ngắm nhìn các cô gái thướt tha trong màu áo dài xuống phố thì còn gì tuyệt hơn thế nữa.

Hướng dẫn du lịch Đà Nẵng - Áo dài Việt Nam
Qua bao năm tháng, Huế vẫn nhẹ nhàng, trầm mặc, cẩm nang du lịch đà nẵng như chiếc áo dài xưa nay vẫn còn vẹn nguyên giá trị. Tà áo dài cùng chiếc nón lá bài thơ xứ Huế đã trở thành một hình ảnh biểu trưng, khắc ghi trong tâm hồn mỗi người con Việt mỗi khi nhắc đến cố đô, một nét đẹp tinh tế, đậm đà truyền thống đã trở thành chuẩn mực.
Nhắc đến áo dài sao có thể quên được cố đô Huế mộng mơ. Vẻ đẹp thanh tú của những cô gái trong tà áo trắng, đã đi vào thơ ca, nhạc họa, đi du lịch Đà Nẵng tạo niềm cảm hứng cho biết bao thế hệ văn nhân… Chẳng hiểu sao tà áo ấy lại hợp với vùng đất này đến lạ. Chiếc áo dài trắng tinh khôi giữa lòng phố Huế cũng đủ tạo nên một bức ảnh thơ tình tuyệt đẹp.

Người con gái Huế nhu mì, đằm thắm trong tà áo trắng lại càng trở nên mỏng manh, duyên dáng. Vẻ đẹp đầy mộng mơ, ý nhị nhưng lại da diết nhớ thương. Ai đã từng thấy Huế khi màu áo nữ sinh phất phơ ngõ phố, ai đã từng ngẩn ngơ tà áo bên dòng sông Hương êm ả dịu dàng sẽ không thể nào xóa nhòa một Huế rất thơ ra khỏi khung trời ký ức.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét