Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Hướng dẫn du lịch Đà Nẵng - Vi vu khám phá Cù Lao Chàm

Hướng dẫn du lịch Đà Nẵng - Hành trình khám phá Cù Lao Chàm

Hướng dẫn du lịch Đà Nẵng - Nhắc đến Cù Lao Chàm thì có lẽ sẽ không thể bỏ qua những món hải sản tươi ngon đặc trưng cho du lịch biển đảo. Hải sản nơi đây so với đất liền thì tươi ngon và rẻ hơn nhiều nên được du khách rất mực quan tâm. Đến Cù Lao Chàm để thưởng thức hải sản, du khách nên ghé qua “chợ hải sản ăn liền” với những món ăn chọn tận tay tươi ngon và làm tận bàn nóng hổi.

Hướng dẫn du lịch Đà Nẵng - Vi vu khám phá Cù Lao Chàm
Du khách có thể thưởng thức nước lá nóng ấm hoặc bỏ đá mát lạnh cẩm nang du lịch đà nẵng, đều tạo cảm giác sảng khoái. Du khách cũng có thể mua nước lá về làm quà cho gia đình với giá vào khoảng 10.000đ/bịch nhỏ và 50.000đ/bịch lớn. Hương vị Cù Lao Chàm sẽ được du khách mang đến mọi nơi!

Vẻ đẹp bình yên của nơi đây xuất phát từ hình ảnh biển xanh dịu nhẹ màu mây, nắng vàng trải dài bước chân người du khách trên nền cát trắng mịn, cảm giác được hòa mình giữa khung trời Cù Lao Chàm sẽ là cảm giác an yên nhất mà bạn từng cảm nhận được.

Thay vì uống nước chè, người du khách sẽ được thưởng thức món nước lá rừng đã trở thành đặc sản của Cù Lao Chàm không biết tự bao giờ đi du lịch Đà Nẵng. Không chỉ thơm ngon, nước lá rừng được nấu từ hơn 20 loại lá cây còn giúp người du khách trị được một số “bệnh” như say sóng, giải nhiệt mùa hè và chống cảm sốt vào mùa đông. 

Và người ta còn yêu quý nơi đây bởi những đặc sản vừa ngon lại đặc biệt thân thuộc và bình dị. Chính những món ăn bình dị ấy đã thôi thúc những con tim ưa chuộng du lịch và ẩm thực phải một lần đặt chân đến Cù Lao Chàm, vừa vi vu một chuyến, vừa ngân nga bài ca ẩm thực với làn gió biển trong lành.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét