Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - một số lưu ý khi chụp ảnh dưới nước

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - chụp ảnh dưới nước

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - Ánh sáng kém hơn, độ sắc nét và màu sắc ảnh cũng sẽ khó mà chính xác được. Thế nhưng ngoại trừ những trường hợp không thể, còn lại thì hãy cố gắng tiến lại càng gần vật thể bạn muốn chụp càng tốt. Nhớ là phải tiến lại, đừng sử dụng zoom, bởi zoom quang học hoạt động cực kém dưới nước.
Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - một số lưu ý khi chụp ảnh dưới nước
Hiện nay ở Việt Nam phổ biến nhất cho loại máy này có thể kể đến dòng máy Nikon Coolpix, đây là dòng máy compact được thiết kế chuyên biệt cho chụp hình dưới nước, nhưng vẫn đem lại chất lượng ảnh khá tốt khi chụp ảnh thông thường.

Nếu như bạn không có điều kiện sắm cho mình một hướng dẫn du lịch đà nẵng “em” máy ảnh chuyên dụng, đương nhiên vẫn có thể cân nhắc sử dụng những món phụ kiện hỗ trợ như đã nói ở trên. Tuy nhiên, bạn cần phải xem thật kỹ về đặc tính kỹ thuật của món phụ kiện đó, và luôn nhớ rằng, tiền nào của nấy.

Như bạn có thể phần nào tự hiểu, môi du lịch Đà Nẵng trường nước hoàn toàn khác không khí, thế nên việc chụp ảnh dưới nước sẽ phần nào khó khăn hơn. Với những chiếc máy ảnh này, bạn sẽ tha hồ “phóng tác” dưới nước cả ngày mà không phải lo lắng gì.

Đây là điều đầu tiên bạn cần biết khi muốn tạo ra một bức ảnh dưới nước “để đời”. Trên các trang bán hàng trực tuyến, bạn sẽ dễ dàng kiếm được những món phụ kiện hỗ trợ bạn chụp ảnh dưới nước với thiết bị sẵn có của bạn, chẳng hạn như bao chống nước cho điện thoại, túi chụp ảnh dưới nước cho máy chụp hình. Thế nhưng chắc chắn rằng, một chiếc máy chụp hình chuyên dành để chụp dưới nước sẽ tốt hơn hẳn.

Bởi đã có không ít trường hợp những bạn trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm mua một chiếc túi chống nước cho điện thoại chỉ khoảng 40,000đ - 60,000đ, nhưng trả giá bằng cả chiếc điện thoại hơn chục triệu của mình.
-----------------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét