Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - Du lịch cùng các vị Vua

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - Thời xưa các Vua hay đi đâu

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - Ngoài những biệt thự nhỏ lẻ như Biệt thự đá Tây Ban Nha hay biệt thự “thứ phi” Mộng Điệp, tại Đà Lạt có ba dinh lớn đều được Bảo Đại sử dụng cả trong thời gian còn ở Huế, và cả sau khi thực dân Pháp cầm quyền, nhưng hiện nay Dinh III được du khách biết đến và ghé thăm nhiều nhất.

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - Du lịch cùng các vị Vua
Điều này chẳng có gì lạ khi Đà Lạt có khí hậu tương tự như một vùng ôn đới hướng dẫn du lịch đà nẵng, quanh năm mát mẻ, kết hợp cùng sự ưu đãi của trời đất khiến các loại rau, hoa, cây trồng đều phát triển tốt và có hương vị đặc biệt.

Bạn đã bao giờ đến Đà Lạt chưa? Nếu rồi thì chắc chắn trong lòng của bạn cũng nảy ra suy nghĩ, biết đâu sau này mình sẽ chọn Đà Lạt làm nơi sinh sống. Đó cũng chính là lý do Bảo Đại, vị vua cuối cùng của triều Nguyễn, và cũng là vị vua cuối cùng trong triều đại phong kiến ở Việt Nam chọn đây là nơi ở, nơi nghỉ ngơi của ông cùng gia đình.

Là nơi đặt Biệt thự Bảo Đại, tọa lạc trên đồi Vung, du lịch Đà Nẵng Đồ Sơn là danh lam thắng cảnh thu hút nhiều vua chúa khi xưa, sau này còn có Toàn quyền Đông Dương và vua Bảo Đại ghé thăm thường xuyên, và nay là điểm đón hàng trăm nghìn lượt khách ghé thăm.

Bảo Đại đã đặt biệt thự này trên ngọn đồi cẩm nang du lịch Đà Nẵng, nơi đã khiến ông sửng sốt với vẻ đẹp tuyệt vời, hòa quyện giữa màu xanh của cây cối cùng màu xanh của đất trời. Đồ Sơn Hải Phòng mang trong mình những huyền thoại, truyền thuyết kim cổ được chứa đựng trong vẻ đẹp nên thơ của mây, gió và sóng nước.

Theo lời kể của dân địa phương, vua chúa nước Nam thường xuyên đến đây để nghỉ ngơi, thưởng thức cảnh đẹp và những món ăn ngon nhưng không xây nơi ở tại đây, mãi đến lúc vua Bảo Đại được mời đến thăm nơi này, ông mới cho xây Biệt Thự Bảo Đại.
-----------------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét