Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - Khám phá Bạc Liêu

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - Quảng trường Bạc Liêu

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - Khu quảng trường không chỉ là điểm đến thu hút người dân Bạc Liêu vào mỗi tối nghỉ ngơi, ngắm cảnh đêm giữa không gian thanh tĩnh, trong lành sau một ngày làm việc mệt mỏi mà còn là điểm chụp hình “tự sướng” không thể bỏ lỡ đối với du khách bốn phương.

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - Khám phá Bạc Liêu
Quảng trường Bạc Liêu là một kiến trúc bao gồm nhiều hướng dẫn du lịch đà nẵng quần thể kiến trúc nhỏ khác giữa một vườn hoa thiên nhiên rộng lớn. Tiêu biểu nhất có lẽ là hình ảnh đàn kìm đặt trên một bệ hoa sen lớn biểu trưng cho đờn ca tài tử Nam bộ vang danh khắp bốn bể.

Đầu tiên chính là khu điện gió Bạc Liêu, chốn chụp ảnh tưởng chừng như chỉ có ở mảnh đất phương Tây. Khu điện gió Bạc Liêu chỉ mới vừa được khánh thành du lịch Đà Nẵng vào đầu năm nay nhưng dường như nó đã trở thành điểm đến đáp ứng “niềm chụp ảnh” của du khách.

Suy nghĩ về một Bạc Liêu không cho những chốn chụp ảnh cực chất như phương Tây dường như là suy nghĩ chủ yếu khi người du khách nói về Bạc Liêu. Nhưng với những điểm đến sau đây, chắc hẳn du khách sẽ hoàn toàn phải thay đổi suy nghĩ của mình.
-----------------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét