Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - Ngao du và cầu hôn

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - Cầu hôn khi đi du lịch

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - Mộc Châu gọi những bước chân thong dong lên miền non cao để tận hưởng bầu không khí trong lành, dịu êm và tràn đấy sức sống của đồi chè xanh ngút ngàn, trải dài phủ khắp triền đồi. Đồi chè hình trái tim đặc trưng ở Mộc Châu như ‘nhân chứng sống’ để các cặp đôi thề non hẹn biển. Ở một khung cảnh nên thơ và hữu tình thế này, quả là lý tưởng để mở lời cầu hôn với người ấy đấy!

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - Ngao du và cầu hôn
Không chỉ là niềm kiêu hãnh của những người phượt thủ, Fansipan hướng dẫn du lịch đà nẵng  còn là điểm mơ ước chắp cánh cho tình yêu đôi lứa khi nhiều bạn trẻ đã quyết định trao lời cầu hôn với nửa kia tại đây. Chẳng cần màu mè với lời mật ngọt, đã có thiên nhiên bao la làm nhân chứng để kết nối trái tim yêu của chàng và nàng rồi.

‘Nóc nhà Đông Dương’ nằm ở độ cao 3.143m, Fansipan tựa như chốn bồng lai ở nhân gian, đứng trên cột mốc cao chót vót, trước mặt là mây trời ảo diệu, bên dưới là núi rừng trùng trùng điệp điệp, lời nguyện ước chân thành được thốt ra, chắc chắn sẽ làm tan chảy bất kỳ trái tim nào.

Một điểm tham quan nữa ở Lào Cai cũng được kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Đà Nẵng nhiều đôi tình nhân lựa chọn để cầu hôn chính là Nhà thờ đá cổ Sapa. Nhà thờ được xây dựng với lối kiến trúc Gothic đặc trưng ở châu Âu lại có niềm tin mãnh liệt với đấng tối cao, chính vì thế mà nhiều người đã chọn Nhà thờ đá cổ ở Sapa để trao lời thề vững tin sánh đôi với người yêu.

Và hy vọng sẽ được ban phước lành để hạnh phúc mãi vẹn nguyên như thưở còn lứa đôi. Không gian lãng mạn như đang lạc lối ở nước Pháp mộng thơ, tiết trời lành lạnh phủ quanh người, con tim càng xuyến xao khi nhận được màn cầu hôn bất ngời đó, chắc chắn chẳng ai lại nỡ lòng từ chối cả.
-----------------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét