Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Khu tưởng niệm Bạc Bạc Liêu

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Tham quan các khu tưởng niệm

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Khu tưởng niệm rộng lớn với những mái nhà lợp ngói đặc trưng, tôn vinh nên nét đẹp cổ điển của một khu tưởng niệm nghệ sĩ quá cố - Cao Văn Lầu. Chính nét đẹp cổ điển trên nên gạch đá trắng xám đã khiến những du khách đến đây, không chỉ được biết thêm về lịch sử của người nghệ sĩ tiêu biểu mà còn có thể lưu lại những hình ảnh tuyệt đẹp cho kỷ niệm chuyến đi Bạc Liêu này!

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Khu tưởng niệm Bạc Bạc Liêu
Đây được xem là khu tắm biển nhân tạo lớn nhất miền Tây kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ và có thể giúp du khách có được những bức ảnh check - in cực phá cách đấy! Nổi bật giữa một khoảng trời miền Tây sông nước lại là một khu vui chơi phá cách mang đậm dáng vẻ châu Âu hiện đại là khu du lịch Nhà Mát. Khu du lịch được chia làm ba phần gồm có khu dành cho người lớn, dành cho thiếu nhi và khu cảm giác mạnh.

Không chỉ vậy, điểm nhấn của nơi đây còn là Cẩm nang du lịch Đà Nẵng vẻ đẹp bình dị mà không kém phần “Tây hóa” ở khu bờ đê bên cạnh khu du lịch Nhà Mát. Ở đó có cầu dẫn ra biển cực chất, hình ảnh chiếc cầu nằm giữa thiên nhiên biển mát trong lành và khu rừng đậm màu xanh rực rỡ đã làm nổi bật nên vẻ đẹp đặc trưng, độc đáo của nó.

Du khách nên cho thời gian khi cây cầu ngập chìm giữa nắng vàng thì du khách sẽ có thể có được một bộ ảnh “sống ảo” lung linh miễn chê nhé! Một điểm đến tưởng chừng như chỉ mang hình ảnh của lịch sử thì lại là một điểm đến giúp du khách ưa chuộng chụp ảnh độc lạ có thể có được một bộ ảnh “sống ảo” đẹp ngất ngây hơn Tây, đó không phải nơi nào khác ngoài khu tưởng niệm nhạc sĩ Cao Văn Lầu.
-----------------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét