Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - Địa danh đi bộ dưới biển

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - đi bộ dưới biển

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - Để đến được cây cầu độc đáo ít người biết đến này, đầu tiên bạn phải xác định được đường Trần Hưng Đạo, sau đó chạy thẳng đến bùng binh ngã 3 Trần Hưng Đạo - Từ Văn Tư - Võ Văn Kiệt rồi rẽ phải vào đường Võ Văn Kiệt.

Cứ thể chạy thẳng đến cuối đường thì rẽ phải, tiếp tục đi hướng dẫn du lịch đà nẵng theo bảng chỉ dần ra biển Rạng, chú ý biển hiệu Sealinks City để biết rằng mình có đang đi đúng hướng hay không nhé! Du lịch Khánh Hòa đã không còn lạ gì với người dân Việt nữa, nhưng điểm đến hấp dẫn mang tên Điệp Sơn thủy đạo này lại là một nơi hãy còn mới lạ với du khách.
Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - Địa danh đi bộ dưới biển
Quả là một trải nghiệm khó quên phải không? Không chỉ vậy, con đường giữa biển uốn lượn đầy quyến rũ này cũng là một background rất ấn tượng cho những bức ảnh du lịch của bạn. Vẻ đẹp tự nhiên của màu biển và màu cát không cần qua chỉnh sửa ảnh cũng đủ khiến người khác phải trầm trồ thích mê.

Điệp Sơn thủy đạo là con đường mòn trên biển du lịch Đà Nẵng kéo dài khoảng 1km theo hình uốn lượn và trồi lên rõ nhất khi thủy triều xuống, nhưng cảm giác sẽ thú vị hơn nếu bạn tung tăng trên con đường này khi mặt nước đang lưng chừng vì như thế bạn có thể nhìn thấy cả những đàn cá nhỏ xinh đang bơi lội trong dòng nước trong vắt dưới chân bạn.

Đến du lịch Phan Thiết, đầu tiên là du lịch biển, sau đó là khám phá những loại hình du lịch trên đồi cát rộng lớn, check in lâu đài rượu vang, đến thăm hải đăng Kê Gà,...toàn là địa điểm nổi tiếng, thế nhưng đừng quên đến cầu cảng Rạng để chụp những bộ ảnh “so deep” cho mùa hè nhé!

Hẳn là bạn đã biết đến những cây cầu dẫn ra biển như trong truyện Conan hay các bộ phim Hàn rồi, nhưng bạn có tò mò về một cây cầu như thế ở Việt Nam không? Cây cầu cảng Rạng dẫn thẳng ra biển lãng mạn và đẹp như trong các bộ phim Hàn đang trở thành điểm check in cực kỳ thu hút giới trẻ đấy!

Từ Nha Trang ra đảo Điệp Sơn để thăm con đường biển này khá dễ dàng, bạn chỉ cần ra cảng Vạn Giã, Vạn Ninh thuê tàu hoặc ca nô ra đảo, đi ca nô chỉ hết khoảng 20 phút là tới nơi. Biển ở Điệp Sơn trong vắt nhìn thấy đáy, bạn có thể tha hồ đắm mình dòng nước mát trong lành và hòa mình với thiên nhiên biển cả nơi này. Không gian sống ở Điệp Sơn cũng rất văn minh, sạch đẹp và thanh bình, người dân thì chất phác, nhiệt tình, chu đáo.
-----------------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét