Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - điểm đến lý tưởng

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - trải nghiệm vùng đất đỏ bazan

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - Dạo bước trong rừng cao su, chạm nhẹ trên mặt đất đỏ bazan khi ấy, bạn hẳn sẽ cảm thấy tuyệt vời biết mấy, được đón chào một ngày mới tốt lành và tràn đầy niềm vui mới. Mùa trổ lộc non căng tràn sức sống phần nào còn tiếp thêm năng lượng cho du khách, gửi gắm một chút lạc quan và yêu đời đến bạn.
Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - điểm đến lý tưởng
Khi mặt trời vẫn còn say ngủ, hướng dẫn du lịch đà nẵng rừng cao su chìm trong không gian mơ màng và huyền bí đến lạ lùng. Rồi khi mặt trời bừng tỉnh, ánh nắng vàng rải xuống qua từng kẽ lá, những hạt ánh sáng bay lượn như tơ liễu, óng ánh như những bụi vàng, làm bừng sáng cả rừng cao su.

Những buổi trưa oi ả nếu được trú ngụ bên Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng gốc cây cao su tránh ánh nắng gay gắt, đánh một giấc say nồng thì còn gì tuyệt vờn hơn nữa phải không nào? Bạn có thể ngắm nhìn những hàng cây khẳng khiu, lá non xanh xanh rồi lịm dần dần theo những cơn gió mát rượi. Bạn cũng có thể nghe một vài bản nhạc trữ tình, các địa điểm du lịch Đà Nẵng để tâm hồn thanh tịnh, thư giãn trong những khoảnh khắc hiếm có giữa rừng cao su Chư Păh.

Huyện Chư Păh nằm ở phía Bắc phố núi Pleiku, tỉnh Gia Lai – là một trong những huyện có những rừng cao su bạt ngàn, trải dài khắp mảnh đất nơi ấy. Mùa nào rừng cao su cũng khiến lữ khách phương xa ngẩn ngơ, dạt dào những cảm xúc, nỗi niềm khác nhau.

Từ bìa rừng trông vào những hàng cây cao Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng su trải dài thẳng tắp tựa hồ như bất tận. Khi bước vào rừng cao su, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian vừa gợi nên vẻ đẹp thơ mộng, vừa có chút bí ẩn, khiến bao người như bị mê hoặc. Bạn hẳn sẽ rất đỗi hào hứng, thích thú khám phá từng vẻ đẹp của rừng cao su, tận hưởng những điều thú vị mới lạ nơi đây mà không phải nơi nào cũng có được.

Nếu có dịp thăm rừng cao su những ngày Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng cạo mủ, bạn sẽ cảm thấy xót thương những hàng cây với những vết cứa chằng chịt tuôn trào dòng nhựa trắng hay choáng ngợp với khung cảnh đẹp mộng mơ phảng phất chút u buồn của những ngày lá rụng như mùa thu đất châu Âu thì đến những ngày trổ lá bạn sẽ được hòa vào niềm vui tươi mới, căng tràn sự sống và cảm thấy an nhiên, thanh bình biết bao!
-----------------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét