Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ - Những Trải Nghiệm Du Lịch Couple Ngọt Ngào Này

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ - ĂN NGẬP MẶT

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ - Ăn ngập mặt, ăn cho hết những thứ ngon vật lạ hay chỉ đơn giản là lê lá hàng quán ven đường những nơi đã đến mấy lần chỉ để tìm xem có gì mới không hẳn sẽ là cảm giác hạnh phúc của rất nhiều cặp đôi khi du lịch cùng nhau.

Kinh nghiệm đặt phòng giá rẻ - Di lịch hẳn không thể thiếu một điều vô cùng thú vị, đó là ẩm thực. Du lịch cùng nhau, đừng quên trải nghiệm ăn cho hết những đặc sản của nơi mình đến, để cùng béo, cùng thưởng thức những món ăn mà không có ở thành phố bạn đang sống. Cảnh đẹp, thức ăn ngon lại được cùng bạn ấy trải nghiệm cùng nhau thì còn gì bằng.

Du lịch nơi đảo, dường như các cặp đôi tha hồ được vẫy vùng giữa biển cả bao la. Ý nghĩa của một chuyến đi, là người bạn đồng hành cũng những trải nghiệm mới lạ mà chúng ta có được cùng nhau. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng có cả anh và em thì còn gì tuyệt hơn.

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ - DỰNG LỀU CẮM TRẠI

“Hạnh phúc vốn dĩ không nằm ở đích đến, mà đơn giản là cung đường chúng ta đã đi qua”, hẳn sẽ là câu nói miêu tả chính xác về những cung đường đẹp lối về. Đi cùng nhau, muốn dừng lại bất cứ đâu, cùng nhau chụp chung một tấm hình thật đẹp, thật tươi để lưu giữ khoảnh khắc ấy, hắn khi xem lại, khung hình ấy sẽ khiến bạn mỉm cười hạnh phúc. Những cung đường hùng vĩ giữa đất trời bao la ấy, chợt thấy mình nhỏ bé đến kì lạ. Núi non trùng điệp, những cánh đồng hoa mênh mông bất tận hay cung đường đèo cheo leo, sẽ đánh dấu cho một hành trình cùng nhau chinh phục những vùng đất tuyệt đẹp của tổ quốc của 2 bạn.

Nếu đã chán thành phố chật chột, thì cùng nhau đi trốn đến một nơi đảo xa, tựa như rũ bỏ hết mọi vướng bận để tìm về chốn không ai biết ta là ai, không bận tâm chuyện đời, chuyện người, chỉ có 2 trái tim đồng điệu. Lênh đênh trên con thuyền ra đảo, xung quanh chỉ có một màu xanh ngát, xanh của biển cả, của bầu trời, của tuổi trẻ bên nhau. Một lần ra đảo, tựa như lạc bước đến thiên đường, đắm mình trong làn nước mát trong dịu vợi.
Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ
Mỗi một chuyến du lịch cùng nhau, hẳn các cặp đôi sẽ lựa chọn cho mình hình thức nghỉ dưỡng hợp lý, song cảm giác tự mình dựng lều cắm trại, chuẩn bị đồ ăn, đêm đến lại bập bùng bên bếp lửa chùng nhau, nhìn ngắm bầu trời bao la, sẽ là cảm giác hạnh phúc. Một lần được sống như những đứa nhóc không nhà, sớm thức dậy ở một nơi xa, là điều mà không chỉ những cặp đôi yêu nhau mà bất cứ một ai yêu thích du lịch bụi đều mong muốn một lần được trải nghiệm.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: care@anandi.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét