Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Đặt phòng nhanh chóng - Đông Về Rồi Miền Cao Phương Bắc.

CẢI TRẮNG BẠT NGÀN - Đặt phòng nhanh chóng 

Đặt phòng nhanh chóng - Có lẽ đây là thời điểm mà người người, nhà nhà đang mơ màng về những đồi cải trắng bạt ngàn của cao nguyên Mộc Châu. Đặt phòng khách sạn nhanh chóng - Kể từ khi những bông hoa trắng mỏng manh làm đất trời Mộc Châu trở nên tươi đẹp hơn vào mỗi tháng 10 kéo dài đến đầu tháng 12 hàng năm, Mộc Châu đã trở thành điểm hẹn lý tưởng cho dân phượt tứ xứ hội tụ.

CÚC VẠN THỌ VÀNG RỰC CHÂN ĐÈO - Đặt phòng nhanh chóng 

Cúc vạn thọ không hiếm, nhưng một vạt cúc vàng ngay chân đèo, đường lên Lũng Cú cũng đủ khiến dân “săn hoa” nao lòng. Nếu như chỉ chăm chăm vào tam giác mạch mà bỏ lỡ đám cúc vàng ấy thì thật đáng tiếc. Chẳng thế mà những bức hình về cúc vạn thọ Hà Giang khi đem về là khiến nhiều người ngỡ ngàng và quyết đi cho bằng được để tìm cái màu vàng nghệ thẫm, mơn man trong sương gió ngay chân đèo.

CHỚM NỞ SẮC MẬN ĐÀO - Đặt phòng nhanh chóng 

Chưa đến mùa xuân, nhưng có thể bạn sẽ vô tình “lạc” vào một vườn mận có những cây trổ bông trắng muốt ở Mộc Châu. Hay đến Y Tý (Lào Cai) cuối năm, cũng sẽ có những cánh đào phai đang khoe sắc hay hoa đào chuông hồng rực một góc hồ Sa Pa chở xuân về với vùng cao. Sắc hương chỉ mới chớm, nhưng đào, mận báo hiệu xuân đến gần cũng là điều thú vị trong hành trình của bạn. Nhất là thời điểm cuối năm, cái giá rét của miền cao phía Bắc làm không khí bỗng nhiên ảm đạm lại được chút hoa điểm tô, hứa hẹn một mùa xuân mới tràn sức sống.
Đặt phòng nhanh chóng

Mùa đông về rồi, chỉ còn vài tháng nữa chúng ta sẽ bước sang một năm mới 2017 với nhiều điều mới mẻ thú vị. Nhưng trước khi chào tạm biệt năm cũ, chúng ta còn khá nhiều thời gian để đắm mình vào những mùa hoa của đất nước. Vùng núi phía Bắc là một lựa chọn lý tưởng để chiêm ngưỡng những sắc hoa đang dần dần tô điểm rực rỡ cho cảnh núi non điệp trùng, giữa thiên nhiên bao la hùng vĩ và tiết trời thu chuyển dần sang đông.

Mùa đông đến với miền Bắc mang theo giá lạnh, nhưng cái lạnh vùng cao còn khắc nghiệt hơn bội phần, lạnh cắt da thịt vào những đêm khuya và sáng sớm chỉ được sưởi ấm một chút vào ban ngày nhờ những hạt nắng nhẹ nhàng lấp lánh trên cành cây, ngọn cỏ. Thế nhưng mùa đông đến cũng mang cho miền núi phía Bắc những mùa hoa thật đẹp, thật lãng mạn, thật rực rỡ, ấm cả tâm hồn những người khách phương xa đến ngắm nhìn và cảm nhận từng phút giây sống với thiên nhiên rừng núi.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: care@anandi.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét