Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Đặt Phòng Nhanh Nhất - HOÀNG HÔN TÍM MÙA THU ĐÀ LẠT


Đặt Phòng Nhanh Nhất - NHỊP SỐNG BẮT ĐẦU TRONG BUỔI SÁNG SE LẠNH ĐẦU THU


Đặt Phòng Nhanh Nhất - Đà Lạt không thiếu những lý do để người du khách phải yêu thương và luôn nhớ về mảnh đất này. Đặt Phòng Khách Sạn Nhanh Nhất - Một trong những lý do nữa để khiến mùa thu Đà Lạt trở nên quyến rũ hơn cả là khung cảnh nhịp sống bắt đầu trong một buổi sáng se lạnh ngày đầu thu.

Có người lựa chọn cho mình những buổi sáng vùi sâu trong chiếc chăn ấm, nệm êm, vì có chút ngại cái tiết trời se lạnh đầu ngày. Nhưng có người, lại buộc phải dạy thật sớm, chuẩn bị cho một ngày đầy bận rộn với công việc yêu thích của mình. Những chiếc xe máy băng qua lớp sương mù khá dày để đi học, đi làm. Cụ ông, cụ bà đi bộ, chạy bộ hay tập dưỡng sinh giữa cái khí trời se lạnh ấy. Đà Lạt mùa thu, Đà Lạt vào sáng sớm nhộn nhịp nhưng không hối hả, rực rỡ nhưng không cầu kỳ, đó là điểm mà người du khách mê vô cùng ở xứ phố núi này.
Đặt Phòng Nhanh Nhất

Đặt Phòng Nhanh Nhất - HOÀNG HÔN TÍM MÙA THU ĐÀ LẠT


Chuyến du lịch Đà Lạt mùa thu có hoàng hôn tím buông mình về phía sau những đồi núi lại khiến du khách không khỏi sự mê mẩn đến vô cùng đối với mảnh đất đầy những điều thú vị này. Hoàng hôn Đà Lạt khiến con người ta rơi vào một khoảng khắc, mà ở đó chẳng ai níu nhưng thời gian dường như thật chậm, nhẹ và mơ hồ.

Hoàng hôn Đà Lạt có lúc lại cháy vàng rực rỡ vào mùa hè, nhưng ở mùa thu, hoàng hôn Đà Lạt là một mảng màu tím thủy chung, đậm đà. Hoàng hôn mùa thu như đưa con người vào thứ cảm xúc lẫn lộn, lúc vui vẻ sau một ngày làm việc mệt nhọc được trở về tổ ấm, lúc bồn chồn vì người du khách sắp phải kết thúc chuyến đi tại đây. Hoàng hôn Đà Lạt muôn hình muôn kiểu nhưn


Đặt Phòng Nhanh Nhất

Đặt Phòng Nhanh Nhất - NGẮM HOA GIỮA TRỜI THU


Mảnh đất Đà Lạt có thể thiếu gì chứ nhắc về hoa thì nơi đây có thể cho du khách đắm mình trong thiên đường bất tận cùng hoa. Tháng 10, khi cái thu dần tràn về khắp ngõ phố cung đường của Đà Lạt, thì cũng là lúc Đà Lạt lại ngập tràn trong sắc vàng mộng mơ của dã quỳ sương mù.

Dã quỳ mùa thu với màu vàng rực rỡ mà không quá “gắt gỏng”. Những khu vườn dã quỳ mang đến sắc thu độc đáo chỉ có riêng ở Đà Lạt. Dã quỳ đơn thuần chỉ là một loài hoa dại, nó sinh trưởng và rực rỡ theo cái cách riêng của nó, một cách tự nhiên và không ai có thể tác động đến. Giữa trời thu Đà Lạt, được ngắm nhìn dã quỳ và có một buổi cắm trại giữa khung cảnh vàng tươi ấy, liệu rằng du khách có thể không yêu Đà Lạt mùa thu?

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: care@anandi.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét