Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng giá rẻ - Cùng Em Đi Qua Những Khoảng Trời Mộc Châu Êm Dịu

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng giá rẻ - Mộc Châu đã lạnh.

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng giá rẻ - Mộc Châu của chúng tôi khi đó đang mùa cải trắng, độ tháng 11 về. Đó là lúc Mộc Châu đã lạnh. Chúng tôi lên đây mang theo áo khăn ấm, ôm nhau suốt dọc đường. Chàng hát tôi nghe và kể những câu chuyện thuở bé. Tôi ra điều chăm chú mà ngủ trên vai lúc nào cũng chẳng hay. Bình yên là khi chúng ta có thể an tâm mà dựa dẫm.

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng rẻ nhất - Trời Mộc Châu cao và thoáng. Tôi mơ màng với những ngọn đồi thấp bé con con trồng hoa màu xinh xắn. Mọi thứ đẹp đẽ như có thể ôm lấy mang về bày lên góc bàn, chốc chốc ngắm. Trên đường đến thị trấn, biết bao là vườn mận, nương cải lẫn đồi chè. Những ngôi nhà bé con con lợp ngói xi măng lâu ngày lốm đốm, lúc ẩn, lúc hiện sau những bóng cây. Tôi thủ thỉ với chàng hay là sau này mình già kiếm một ngôi nhà nhỏ trên này để rảnh rang dắt díu nhau về đây sống. Chàng cười: ừ, nếu em muốn!
Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng giá rẻ
Tôi ưa thích những chuyến đi, chàng trai của tôi cũng vậy. Chúng tôi dắt díu nhau đi suốt những đoạn đường từ Hà Giang hiểm hóc cho tới miền Tây ngọt như mía lùi. Không thề hẹn gì nhiều đâu, mỗi ngày chỉ cố gắng để bên nhau thật nhiều, đi với nhau thật lâu, cười vui cho đến khi còn có thể. Chúng tôi đều yêu mến Mộc Châu, nơi ấy chẳng phải nơi đầu tiên hai đứa gặp gỡ, chẳng phải nơi thổ lộ trong ngượng ngùng. Chỉ đơn giản là cùng thích, chỉ đơn giản là cùng thấy an yên, chỉ đơn giản là muốn cùng nhau trở lại.

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng giá rẻ -  Mộc Châu ngày giáp Tết

Chúng tôi có một nửa buổi chiều ở Mộc Châu trong ngày thứ nhất. Định bụng chỉ lang thang thị trấn một hồi rồi về ăn tối. Ấy thế mà chân cẳng ngứa ngáy thế nào hai đưa ra tận đồi chè ngồi đến tối mới về. Anh ấy quen uống chè với bố, nói về các loại chè với một niềm yêu thích lạ kỳ. Tôi thì không phải tín đồ matcha như các bản trẻ nhưng được cái thích hương ngai ngái của chè. Len lỏi đi qua những hàng chè, chúng tôi tìm được một khoảng đất ở trên cao, nơi có độc nhất một cái cây để nhìn xuống, ngắm trời đất quanh mình.

Đã từng vắt vẻo sau tay lái của người thương trên đoạn đường tới Mộc Châu ngày giáp Tết, tôi thấy nhớ thương những giây phút nơi mảnh đất kỳ diệu ấy vô cùng. Đường tới Mộc Châu có những lúc ngủ nghê mỏi nhừ vai anh che chở và cũng có những lúc tíu tít, trầm trồ như đứa trẻ lần đầu được dẫn đi chơi.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: care@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét