Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Đặt phòng an toàn - Mùa Thu Đà Lạt Có Gì Hot

NGẮM HỒ XUÂN HƯƠNG LẶNG NHƯ TỜ GIỮA PHỐ NÚI - Đặt phòng an toàn

Đặt phòng an toàn - Cái tiết trời mùa thu Đà Lạt là khoảng thời gian để du khách đi và yêu thêm mảnh đất phố núi này. Đặt phòng khách sạn an toàn - Ngắm hồ Xuân Hương lặng như tờ giữa khoảng không Đà Lạt là một trong những lý do khiến du khách đã yêu lại càng yêu và mê hơn mùa thu Đà Lạt. Hồ Xuân Hương - cái hồn của Đà Lạt mang đến những cảm xúc tuyệt dịu cho du khách khi đến với Đà Lạt mùa thu.

Nếu vào mùa xuân, hồ Xuân Hương mang đến cho Đà Lạt những mùi thơm thoang thoảng và sự tươi mới của cây rừng và hoa lá xung quanh hồ, mùa hè, hồ Xuân Hương là một điểm nhấn dịu nhẹ giữa không gian rực rỡ ngày hè Đà Lạt còn vào mùa thu, hồ Xuân Hương lại là chốn lãng mạn, mang phong vị trầm lặng, phẳng lặng như tờ. Một buổi sớm mai, chạy dọc quanh hồ, du khách cũng sẽ cảm nhận được chút dư vị an yên của cuộc sống, hít hà cái khí trời thu đặc trưng của Đà Lạt.

BUỔI SỚM PHỦ ĐẦY SƯƠNG - Đặt phòng an toàn

Sương mù bao phủ khắp mọi nơi, từ dọc các cung đường dẫn lối đến trung tâm Đà Lạt, sương chạy len lỏi qua những bìa rừng thông ngút ngàn. Sương phủ trên mặt hồ phẳng lặng, sương đọng trên mái nhà những khu phố. Ở trên những vùng đất cao của Đà Lạt, sương và mây hòa vào nhau tạo nên bức họa đẹp nhất của thiên nhiên. Nhờ sương mà Đà Lạt vào sớm mai trở nên lung linh, huyền ảo, đẹp như chính cái vẻ sơ khai mà thiên nhiên đã ban tặng cho nơi đây.

Thành phố ngàn hoa Đà Lạt - nơi mà người ta đã từng gọi nó với cái tên là “thành phố sương mù của Việt Nam” đã khiến du khách phải mê mẩn những buổi sớm mùa thu phủ đầy sương. Vì nằm ở độ cao khoảng 1500m so với mực nước biển, lại có khá nhiều hồ nằm trong lòng mình, Đà Lạt mùa thu nhờ vậy mà đã khiến du khách phải “rụng tim” với khoảnh khắc sương mù buổi sớm mai.

Đặt phòng an toàn

NHỊP SỐNG BẮT ĐẦU TRONG BUỔI SÁNG SE LẠNH ĐẦU THU -Đặt phòng an toàn

Đà Lạt không thiếu những lý do để người du khách phải yêu thương và luôn nhớ về mảnh đất này. Một trong những lý do nữa để khiến mùa thu Đà Lạt trở nên quyến rũ hơn cả là khung cảnh nhịp sống bắt đầu trong một buổi sáng se lạnh ngày đầu thu.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: care@anandi.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét