Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Đặt phòng uy tín - Đông Về Rồi Miền Cao Phương Bắc Hoang Hoải Những Mùa Hoa

Đặt phòng uy tín - TAM GIÁC MẠCH PHỦ KÍN RUỘNG BẬC THANG

Đặt phòng uy tín - Cũng là một loài hoa bé nhỏ nhưng lại tạo được sức hút lớn mỗi khi nhắc đến, tam giác mạch vốn là “đặc sản” của tỉnh đông Bắc - Hà Giang. Đặt phòng khách sạn uy tín - Cho đến nay đã lan tỏa sang nhiều vùng khác như Bắc Hà, Si Ma Cai (Lào Cai), Lạng Sơn, Trùng Khánh (Cao Bằng)... Vẻ đẹp của tam giác mạch gây sốt đến nỗi tỉnh Hà Giang đã xây dựng nguyên một lễ hội hoa vào dịp giữa tháng 10 vài năm gần đây.

Đặt phòng uy tín - DÃ QUỲ, TRẠNG NGUYÊN ĐƯA LỐI NHỮNG CON ĐƯỜNG


Mộc Châu lại không chỉ có hoa cải trắng, dã quỳ vàng rực cũng là điểm nhấn khá thú vị mỗi khi đến Mộc Châu cuối tháng 10. Không nhiều như Đà Lạt hay Ba Vì, dã quỳ Mộc Châu chỉ như một nét bút điểm tô cho bức tranh vùng cao, nhưng chừng ấy cũng đủ làm cho bức tranh ấy thêm sống động thêm muôn phần.

Một “nét bút” khác nữa của Mộc Châu ngày đầu tháng 11 là hoa trạng nguyên, sắc đỏ thẫm, sắc vàng, sắc trắng và cảnh quan xanh mướt của đồi chè và núi non chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy yêu thích trước thiên nhiên rực rỡ sắc màu những ngày cuối năm này.

Đặt phòng uy tín - CẢI TRẮNG BẠT NGÀN

Mùa đông ở Mộc Châu có những buổi mai thật lạnh, khi còn mờ sương là những đồng cải dường như đẹp nhất. Cái mờ mờ ảo ảo thấp thoáng bóng núi rừng cây, đồng cảnh bạt ngàn phủ khắp triền đồi, hai bên con đường đất hay cả trên núi cao kia đang được mây chạm khẽ. Rồi mặt trời xuất hiện chiếu rọi những tia nắng đầu tiên, bạt ngàn cải trắng hiện ra rõ hơn, lay động trong cái hanh khô lành lạnh của thời tiết cao nguyên xanh, mát lành Mộc Châu.


Đặt phòng uy tín

Có lẽ đây là thời điểm mà người người, nhà nhà đang mơ màng về những đồi cải trắng bạt ngàn của cao nguyên Mộc Châu. Kể từ khi những bông hoa trắng mỏng manh làm đất trời Mộc Châu trở nên tươi đẹp hơn vào mỗi tháng 10 kéo dài đến đầu tháng 12 hàng năm, Mộc Châu đã trở thành điểm hẹn lý tưởng cho dân phượt tứ xứ hội tụ.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: care@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét