Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Kinh Nghiệm Du Lịch

ĐÀ NẴNG - ĐÈO HẢI VÂN - LĂNG CÔ SAO MÀ NGỌT NGÀO ĐẾN THẾ



Kinh Nghiệm Du Lịch  - Đèo Hải Vân, vịnh Lăng Cô hay Đà Nẵng không còn xa lạ mà chính là những địa danh nổi tiếng hết sức quen thuộc với cộng động người du lịch phượt. Không mất quá nhiều thời gian cũng như sức lực mà vẫn thưởng ngoạn hết cảnh đẹp từ Đà Nẵng trẻ trung đến đèo Hải Vân kỳ vĩ và vịnh Lăng Cô mộng mơ xinh đẹp. Chỉ cần muốn là sẽ đi được ngay thôi, vì cung đường biển này hết sức dễ đi, lại chỉ có một đường quen thuộc đó, ngại gì mà không thử?




Kinh Nghiệm Du Lịch  


Biển trời quê hương mình sao mà đẹp đến lạ, dọc từ Nam đến Trung, từ Trung ra Bắc đâu đâu cũng thấy tuyệt vời. Ấy thế nên, những cung đường biển ngan ngát hương tình cùng núi non tạo thành bức tranh thơ tình làm ai cũng mong mỏi muốn chinh phục hết.  Kinh Nghiệm Du Lịch Đã muốn đi, sao còn chần chừ? Phượt ấy mà, chỉ cần chuẩn bị kỹ càng hành trang và mang theo trái tim khát tìm tòi, sẵn sàng khám phá là có thể đi ngay. Đừng ngại ngần mà bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để chiêm ngưỡng cảnh đẹp hiếm có này, đi ngay thôi, liền trong năm 2016 này, bạn nhé!

QUY NHƠN - QUẢNG NGÃI - ĐÀ NẴNG, ĐẸP QUÁ NON NƯỚC QUÊ MÌNH


Nếu như đi tàu, ô tô hay máy bay tiết kiệm thời gian thì phượt lại có ưu điểm là tất cả các danh thắng mà mình muốn đến đều có thể dễ dàng tiếp cận được. Tuy có trở ngại về sức lực cũng như cần nhiều ngày hơn để khám phá, song khi phượt, bạn sẽ cảm thấy ‘rất đáng’, đi một lần mà được chiêm nghiệm hết thì còn gì ‘đã’ hơn. Và ở cung đường Quy Nhơn - Quảng Ngãi - Đà Nẵng, các phượt thủ sẽ được dịp thực hiện được đam mê của mình.


Kinh Nghiệm Du Lịch  


Từ thành phố Quy Nhơn, du khách nên di chuyển theo hướng biển ra biển Trung Lương, chùa Ông Núi - những điểm du lịch cực hot hiện nay. Tiếp đến là Tam Quan rồi thẳng quốc lộ 1A ra Quảng Ngãi và thẳng Quảng Nam - Đà Nẵng. Nếu mệt, hãy dừng chân nghỉ ngơi đôi chút, để hít hà bầu không khí trong lành cũng như cảm nhận cái tình chân chất mến khách của người miền Trung thân thương.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét