Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ NẴNG - CẦU TREO KON KLOR


CẦU TREO KON KLOR


KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ NẴNG  -  Chỉ đơn giản là một chiếc cầu treo bằng sắt, chẳng thấm vào đâu so với những công trình thế kỷ hiện đại của những thành phố lớn, nhưng đối với Tây Nguyên, Kon Klor là cây cầu biểu tượng nối liền hai bờ sông, đưa mọi  những năm về trước. Là cầu treo to đẹp nhất vùng Tây Nguyên, Kon Klor thuộc địa phận làng Kon Klor,được bao quanh bởi những ngọn núi xanh rì màu cây dâu rừng, tươi mát và yên bình đến khó tả.
KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ NẴNG 

HẠ LONG CỦA TÂY NGUYÊN - TÀ ĐÙNG


KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ NẴNG - Hồ Tà Đùng được tạo nên từ công trình thủy điện, mà chính những người làm thủy điện cũng không ngờ sau công trình lại có một hồ Tà Đùng đẹp và hùng vĩ đến vậy. Vốn là một vùng thung lũng bên núi Tà Đùng (xã Đắk Som, huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông), hồ Tà Đùng ngày nay là một vùng xanh biếc nổi bật giữa Tây Nguyên hoang sơ, là “vịnh Hạ Long của Tây Nguyên” với nhiều “đảo” nhỏ nằm rải rắc trên mặt hồ khiến bao du khách quên lối về khi đến đây.

HOANG SƠ THỊ TRẤN MĂNG ĐEN


KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ NẴNG 

Người ta ví Măng Đen là một Đà Lạt thứ hai của Tây Nguyên quả không sai, Măng Đen cũng có rừng nguyên sinh, có nhiều hồ, thác nước, và khí hậu thì mát mẻ trong lành quanh năm. Thị trấn Măng Đen thuộc huyện Kon Plong, tỉnh Kon Tum này nằm ở độ cao trung bình 1250m so với mực nước biển, ẩn mình giữa những rừng thông ngút ngàn, hoa rừng thơm mát, chim ca líu lo… Thời tiết se lạnh của Măng Đen rất được yêu thích, nhất là khi đi trên những con đường quanh co lãng mạn lý tưởng.

ĐÔI MĂT PLEIKU - BIỂN HỒ ĐẦY


Biển Hồ là tên mọi người đặt cho hồ T’Nưng - một trong trong những hồ nước tự nhiên đẹp nhất Tây Nguyên. Được hình thành từ một miệng núi lửa, Biển Hồ rộng đến mức đứng giữa hồ không thể thấy bờ đâu, bởi thế người ta coi Biển Hồ như đôi mắt của thành phố Pleiku xinh đẹp và thơ mộng.

Tên gọi Biển Hồ nhưng nằm trên núi, đứng từ bờ nhìn ra xa bạn có thể trông thấy màu xanh bất tận của nước hồ trong vắt, gió biển hòa với gió núi mát rượi thật sảng khoái. Để khám phá vẻ đẹp Biển Hồ, không gì hơn là tự mình đạp xe qua những cánh rừng già Tây Nguyên, tận hưởng cảm giác tự do tự tại của vùng đất đỏ.

Anandi

-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét