Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Đặt Phòng Khách Sạn - 'ĐIỆP SƠN ISLAND' CỦA HOÀNG TUẤN ANH


'ĐIỆP SƠN ISLAND' CỦA HOÀNG TUẤN ANH

Đặt Phòng Khách Sạn - Thời gian gần đây, những người mê du lịch bắt đầu truyền tai nhau về một lối đi giữa biển mà không cần đến gậy Moses nằm ngay trên vùng biển Khánh Hòa xinh đẹp. Và con đường ấy chính là  qua bộ ảnh du lịch của Hoàng Tuấn Anh đã khiến bao lữ khách say lòng muốn tìm đến. Cách thành phố Nha Trang 60km, với 10 phút đi ca nô là có thể đặt chân đến hòn đảo ngọc này.
Đặt Phòng Khách Sạn

'THIÊN ĐƯỜNG GIẤU KỸ' CỦA NGUYỄN ĐỨC HÀO


Đặt Phòng Khách Sạn - “Mình nhớ da diết cảm giác đắm mình trong vịnh nước trong như pha lê, đôi khi ánh lên màu ngọc lục bảo dưới ánh nắng ban trưa. Mình đã leo lên những vách đá cạnh bờ biển để có cái hình toàn cảnh của Hòn Móng Tay với nước ngọc, cát trắng và những rặng dừa. Một quang cảnh khó thể nào quên!” - Những dòng chia sẻ thật đáng yêu này của Đức Hào đã ghi điểm trong lòng Ban giám khảo và khiến bao nhiêu người “cuồng chân” mà book vé đi Phú Quốc ngay!


Với đường bờ biển dài thuộc vùng biển Đông xinh đẹp, Việt Nam có thật nhiều những “thiên đường biển” trong vắt khiến bao du khách mê mẩn. Anh chàng Video producer Nguyễn Đức Hào cũng không ngoại lệ khi đặt chân đến Hòn Móng Tay, Phú Quốc. Vùng biển trong ngần, biếc xanh cùng bãi cát trắng mịn trải dài trên bờ biển khiến “chàng ta” không thể ngừng bấm máy để đem đến cuộc thi những bức ảnh cực chất trên màu xanh biển chủ đạo.

CỬA THẦN KỲ NƠI XỨ MIẾN' CỦA KỲ TRÂN


Là một trong những bài thi được đánh giá “Cửa thần kỳ nơi xứ miến” với những bức ảnh rất có hồn nơi những ngôi chùa cổ của Myanmar đã thực sự chạm đến trái tim độc giả. Ở phần trích dẫn yêu thích của bài thi, anh chàng Kỳ Trân ghi rằng "Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" và Kỳ Trân khiến người xem "thấm" câu trích dẫn ngay khi xem qua bộ ảnh "Cửa thần kì nơi xứ miến".

Đặt Phòng Khách Sạn

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét