Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Đặt Phòng Khách Sạn

TÔI ĐI NHẬT NĂM 25 TUỔI' CỦA LÊ TUẤN ANH

Đặt Phòng Khách Sạn

Đặt Phòng Khách Sạn - Nhật Bản vốn dĩ đã rất nổi tiếng về cảnh đẹp và văn hóa truyền thống vô cùng đặc sắc, thế nên qua bộ ảnh "Tôi đi Nhật năm 25 tuổi" chúng ta lại thêm yêu và ấn tượng trước vẻ đẹp của đất nước mặt trời mọc. Tuấn Anh lưu lại những hình ảnh ở cố đô Kyoto qua gam màu Analog film vương chút buồn, đây là gam màu được ưa chuộng nhất khi chụp ảnh ở Nhật Bản. Bộ ảnh khiến người xem choáng ngợp và muốn được đến xứ sở hoa anh đào ngay tức khắc để thỏa mong ước!

'CỬA THẦN KỲ NƠI XỨ MIẾN' CỦA KỲ TRÂN


Đặt Phòng Khách Sạn - à một trong những bài thi được đánh giá cao và đã lọt vào vòng 2, “Cửa thần kỳ nơi xứ miến” với những bức ảnh rất có hồn nơi những ngôi chùa cổ của Myanmar đã thực sự chạm đến trái tim độc giả. Ở phần trích dẫn yêu thích của bài thi, anh chàng Kỳ Trân ghi rằng "Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" và Kỳ Trân khiến người xem "thấm" câu trích dẫn ngay khi xem qua bộ ảnh "Cửa thần kì nơi xứ miến".

Đặt Phòng Khách Sạn

Thủ đô Yangon và bình nguyên Bagan hiện đang được xem là điểm đến hot nhất năm 2016 và cả năm tới. "Xứ Miến" thông qua bộ ảnh của Kỳ Trân càng trở nên ấn tượng hơn cả, bởi khung cảnh bình yên của những đền chùa cổ trên gam màu nóng chủ đạo. Ở Miến Điện, trên mỗi góc phố, mỗi con đường và những bậc thang nóng ran của đền chùa, người ta vẫn tìm thấy sự bình yên và thanh thản kỳ lạ. Đây là nơi thích hợp để bạn có thể "vứt hết tất cả mà đi" rồi đón nhận khoảng không gian bình yên trong tâm hồn mình.

'THIÊN ĐƯỜNG GIẤU KỸ' CỦA NGUYỄN ĐỨC HÀO


Với đường bờ biển dài thuộc vùng biển Đông xinh đẹp, Việt Nam có thật nhiều những “thiên đường biển” trong vắt khiến bao du khách mê mẩn. Anh chàng Video producer Nguyễn Đức Hào cũng không ngoại lệ khi đặt chân đến Hòn Móng Tay, Phú Quốc. Vùng biển trong ngần, biếc xanh cùng bãi cát trắng mịn trải dài trên bờ biển khiến “chàng ta” không thể ngừng bấm máy để đem đến cuộc thi những bức ảnh cực chất trên màu xanh biển chủ đạo.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét