Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Kinh Nghiệm Du Lịch

QUY NHƠN - QUẢNG NGÃI - ĐÀ NẴNG, ĐẸP QUÁ NON NƯỚC QUÊ MÌNH

Kinh Nghiệm Du Lịch - Nếu như đi tàu, ô tô hay máy bay tiết kiệm thời gian thì phượt lại có ưu điểm là tất cả các danh thắng mà mình muốn đến đều có thể dễ dàng tiếp cận được. Tuy có trở ngại về sức lực cũng như cần nhiều ngày hơn để khám phá, song khi phượt, bạn sẽ cảm thấy ‘rất đáng’, đi một lần mà được chiêm nghiệm hết thì còn gì ‘đã’ hơn. Kinh Nghiệm Du Lịch - Và ở cung đường Quy Nhơn - Quảng Ngãi - Đà Nẵng, các phượt thủ sẽ được dịp thực hiện được đam mê của mình.

Kinh Nghiệm Du Lịch

ĐÀ NẴNG - ĐÈO HẢI VÂN - LĂNG CÔ SAO MÀ NGỌT NGÀO ĐẾN THẾ


Đèo Hải Vân, vịnh Lăng Cô hay Đà Nẵng không còn xa lạ mà chính là những địa danh nổi tiếng hết sức quen thuộc với cộng động người du lịch phượt. Không mất quá nhiều thời gian cũng như sức lực mà vẫn thưởng ngoạn hết cảnh đẹp từ Đà Nẵng trẻ trung đến đèo Hải Vân kỳ vĩ và vịnh Lăng Cô mộng mơ xinh đẹp. Chỉ cần muốn là sẽ đi được ngay thôi, vì cung đường biển này hết sức dễ đi, lại chỉ có một đường quen thuộc đó, ngại gì mà không thử?

LANG THANG MÃI Ở PHAN THIẾT - PHAN RANG - NHA TRANG


Từ Phan Thiết đến Nha Trang, muốn cát có cát, muốn biển có biển, muốn đảo có đảo, muốn vịnh có vịnh, muốn nghỉ ngơi là có thể dừng chân ở bất kỳ nơi nào. Ấy thế nên, ngại gì mà không chọn ngay cung đường phượt biển tuyệt đẹp Phan Thiết - Phan Rang - Nha Trang ngay tức khắc. Từ Hòn Rơm Phan Thiết, du khách có dịp bắt gặp những khoảnh khắc nao lòng ở Bàu Trắng rồi đến Phan Rí, Cà Ná, Mũi Dinh để ‘chạm mặt’ Phan Rang đầy nắng gió mà cũng thơ tình chẳng kém.
Kinh Nghiệm Du Lịch


Vũng Tàu, Phan Thiết, những địa danh sở hữu các bãi biển đẹp ngất ngây lại gần thiệt gần Sài Gòn là điểm đến được cộng đồng phượt yêu thích. Chỉ cần mất chừng 10 tiếng vừa đi vừa ngắm cảnh, tiện thể ăn uống lẫn nghỉ ngơi là bạn có thể khám phá hết cung đường biển với nhiều điểm hấp dẫn từ Sài Gòn - Vũng Tàu - Phan Thiết.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét