Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng

CẦU TREO KON KLOR


 Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng - Chỉ đơn giản là một chiếc cầu treo bằng sắt, chẳng thấm vào đâu so với những công trình thế kỷ hiện đại của những thành phố lớn, nhưng đối với Tây Nguyên, Kon Klor là cây cầu biểu tượng nối liền hai bờ sông, đưa mọi người đến gần nhau hơn thay cho những con thuyền độc mộc những năm về trước. Là cầu treo to đẹp nhất vùng Tây Nguyên, Kon Klor thuộc địa phận làng Kon Klor, thành phố Kon Tum, được bao quanh bởi những ngọn núi xanh rì màu cây dâu rừng, tươi mát và yên bình đến khó tả.
Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng 

ĐÔI MĂT PLEIKU - BIỂN HỒ ĐẦY


Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng - Biển Hồ là tên mọi người đặt cho hồ T’Nưng - một trong trong những hồ nước tự nhiên đẹp nhất Tây Nguyên. Được hình thành từ một miệng núi lửa, Biển Hồ rộng đến mức đứng giữa hồ không thể thấy bờ đâu, bởi thế người ta coi Biển Hồ như đôi mắt của thành phố Pleiku xinh đẹp và thơ mộng.


HOANG SƠ THỊ TRẤN MĂNG ĐEN


Người ta ví Măng Đen là một Đà Lạt thứ hai của Tây Nguyên quả không sai, Măng Đen cũng có rừng nguyên sinh, có nhiều hồ, thác nước, và khí hậu thì mát mẻ trong lành quanh năm. Thị trấn Măng Đen thuộc huyện Kon Plong, tỉnh Kon Tum này nằm ở độ cao trung bình 1250m so với mực nước biển, ẩn mình giữa những rừng thông ngút ngàn, hoa rừng thơm mát, chim ca líu lo… Thời tiết se lạnh của Măng Đen rất được yêu thích, nhất là khi đi trên những con đường quanh co lãng mạn lý tưởng.

VANG VỌNG NÚI RỪNG THÁC ĐẮK G’LUN


Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng 


Không nổi tiếng nếu so với những ngọn khác như Pongour, Dray Nur… nhưng ai đã đến Đắk Nông đều không thể bỏ qua địa điểm tuyệt đẹp này. Thác Đắk G’Lun cao hơn 50 met tung bọt trắng xóa bị vách đá chia cắt thành hai dòng nước lơ lửng nom như dải lụa mềm trắng muốt giữa rừng. Ở đây, bạn tha hồ hòa mình với thiên nhiên, ngắm cây cối xanh tươi, nghe tiếng gió, tiếng thác, tiếng chim muông và những âm thanh vang vọng lại của rừng già.
Du lịch Tây Nguyên không phải là cái tên mới lạ với dân xê dịch với hương cà phê, những thác nước lớn hùng vĩ nổi tiếng… , nhưng với đa phần du khách thì đây không phải là lựa chọn đầu tiên, bởi họ vẫn có gì đó e ngại với vùng đất đỏ hoang sơ, bụi mờ, rừng thiêng núi lớn này. Vậy thì hãy xem, Tây Nguyên còn có những gì khiến bạn không ngần ngại xách ba lô lên và đến đây ít nhất một lần trong đời.


Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét