Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ NẴNG - CHÈO THUYỀN TRÊN HỒ LẮK HOANG DÃ

CHÈO THUYỀN TRÊN HỒ LẮK HOANG DÃ


KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ NẴNG - Người ta ví Măng Đen là một Đà Lạt thứ hai của Tây Nguyên quả không sai, Măng Đen cũng có rừng nguyên sinh, có nhiều hồ, thác nước, và khí hậu thì mát mẻ trong lành quanh năm. Thị trấn Măng Đen thuộc huyện Kon Plong, tỉnh Kon Tum này nằm ở độ cao trung bình 1250m so với mực nước biển, ẩn mình giữa những rừng thông ngút ngàn, hoa rừng thơm mát, chim ca líu lo… Thời tiết se lạnh của Măng Đen rất được yêu thích, nhất là khi đi trên những con đường quanh co lãng mạn lý tưởng.


KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ NẴNG
KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ NẴNG - Là hồ nước tự nhiên lớn nhất tỉnh Đắk Lắk, hồ Lắk thu hút du khách bởi nhiều yếu tố: không gian, cảnh quan, văn hóa bản địa. Ở đây, bạn có thể chèo thuyền khám phá vẻ hoang sơ hồ Lắk, tìm hiểu các phong tục tập quán của người dân tộc M’Nông, xem biểu diễn cồng chiêng Tây Nguyên, bơi lội, hoặc đơn giản là ngắm bình minh, hoàng hôn trên hồ…

THẢM VÀNG DÃ QUỲ TÂY NGUYÊN


Thảm vàng Tây Nguyên khi mùa dã quỳ đến là hình ảnh khiến biết bao phượt thủ “cuồng chân” rủ rê anh em bạn bè đến chốn cao nguyên đất đỏ để thỏa sức ngắm nhìn, sống trong mùa vàng Tây Nguyên. Dã quỳ vàng rực của Bảo Lộc, Đà Lạt, đặc biệt là dã quỳ vàng xen kẽ màu chè xanh tươi mát ở Gia Lai là những địa điểm được nhiều người yêu thích nhất với thảm vàng chạy tít đến tận chân trời.
KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ NẴNG

Ngoài những thác nước hùng vĩ, những mùa hoa cà phê trắng muốt, hương cà phê và mùa mưa Tây Nguyên đã đi vào thơ ca và bản đồ du lịch Việt Nam, Tây Nguyên còn rất nhiều vẻ đẹp hoang sơ tiềm ẩn chờ được khơi dậy, khám phá, đến để biết Tây Nguyên hùng vĩ còn rất nhiều điều thơ mộng, lãng mạn đến nhường nào.

ĐÔI MẮT PLEIKU - BIỂN HỒ ĐẦY


Biển Hồ là tên mọi người đặt cho hồ T’Nưng - một trong trong những hồ nước tự nhiên đẹp nhất Tây Nguyên. Được hình thành từ một miệng núi lửa, Biển Hồ rộng đến mức đứng giữa hồ không thể thấy bờ đâu, bởi thế người ta coi Biển Hồ như đôi mắt của thành phố Pleiku xinh đẹp và thơ mộng.


Anandi

-------------------------------------------------------------------------

Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét