Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ

KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ - ĐẢO VÀ BIỂN


Đi nghỉ mát biển đảo, thư giãn sau một thời gian bộn bề với công việc.

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ - Những địa danh về biển khu vực miền Nam trung bộ như Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang và các đảo gần Sài Gòn như Phú Quốc, Côn Đảo đã quá quen thuộc với nhiều người ưa thích du lịch.  Xu thế đi du lịch về quê cũng đang được nhiều gia đình ưa chuộng với được những món ăn dân dã nhưng an toàn ở quê nhà, giúp trẻ con có thêm cơ hội gần gũi gia đình và tìm hiểu nông thôn, từ đó có thêm động lực học tập và làm việc khi sống ở thành phố..
Khi đi du lịch đảo, bạn phải có kế hoạch rõ ràng, và phải đi theo nhóm để đảm bảo an toàn.

KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ 

KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ - NHÂN DỊP LỄ 2/9

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ - Khám phá thành phố vào dịp lễ 2-9 năm nay, bạn sẽ thấy một Đà Nẵng rạng rỡ cờ hòa, thân thiện và đáng yêu. Nhiều học sinh, sinh viên, người lao động rời Đà Nẵng về quê, đi chơi sẽ trả lại cho Đà Nẵng một không gian trong trẻo và thoáng đãng, và bạn sẽ thấy thật thú vị khi được dạo chơi phố cổ, khám phá những ngôi chùa, di tích nổi tiếng của thủ đô, trải nghiệm thú vui ẩm thực của người Đà Nẵng, giao lưu bạn bè.

Không có thời gian cho những chuyến du lịch dài ngày, du khách có thể lựa chọn cho mình những điểm đến ngắn ngày (đi trong  2 ngày 1 đêm) như:

Bán đảo Sơn Trà
Đèo Hải Vân 
Bà Nà Hills ...

KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ - MỘT KẾ HOẠCH  ĐÁNG ĐỂ BẠN CÂN NHẮC NĂM NAY


Tại các thành phố lớn như Đà Nẵng, Hà Nội... các gia đình có phương tiện di chuyển riêng có thể tổ chức đi du lịch trong ngày trong bán kính dưới 150km hoặc lên kế hoạch về quê. Xu thế đi du lịch về quê cũng đang được nhiều gia đình ưa chuộng với được những món ăn dân dã nhưng an toàn ở quê nhà, từ đó có thêm động lực học tập và làm việc khi sống ở thành phố..

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét