Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng - Ẩm thực

KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ NẴNG - LẨU CÁ KÈO


Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng - Nhắc đến những món lẩu làm nên sự cuốn hút cho ẩm thực sông nước miền Tây thì không thể không kể đến lẩu cá kèo. Lẩu cà kèo chính là một món ăn mang đến cho thực khách hương vị đậm đà của vùng sông nước miền Tây với cá kèo đặc sản và những loại rau vườn như rau đắng hay lá giang.
Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng

KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ NẴNG - BÁNH KHỌT

Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng - Đã là người miền Tây hay người yêu thích du lịch miền Tây không thể không biết đến món bánh khọt bình dị mà làm say mê biết bao nhiêu tâm hồn ẩm thực bốn phương. Bánh khọt là món ăn nổi tiếng thơm ngon của ẩm thực miền Tây. Bánh khọt được làm từ bột gạo, nhân từ tôm và thịt nạc được lựa chọn tươi nhất tạo nên vị ngọt cho bánh.
Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng


Nếu như ở miền Tây, nước mắm dùng để thưởng thức bánh khọt nghiêng về vị ngọt thanh thì để phù hợp với gu ẩm thực của người Hà Nội, nước mắm dùng nghiêng về vị chua ngọt kèm theo đu đủ. Đến phố Trần Đăng Ninh, Mai Hắc Đế để thưởng thức món bánh là sự hòa quyện giữa sắc màu sông nước giữa lòng Hà Nội này nhé!

KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ NẴNG - BÁNH XÈO

Nhắc đến loại bánh làm vang danh ẩm thực miền Tây đi khắp bốn phương thì không thể không kể đến bánh xèo. Bánh xèo xuất hiện ở nhiều tỉnh thành trên mảnh đất hình chữ S nhưng bánh xèo miền Tây lại mang hương vị thơm ngon và riêng biệt. Nếu so về độ “khủng” thì có lẽ bánh xèo miền Tây vào loại to nhất, “cả làng” ăn một cái không xuể!
Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét