Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Hướng dẫn du lịch Đà Nẵng - Điểm qua một vài quán cà phê ở Hội An

Hướng dẫn du lịch Đà Nẵng - Reaching Out

Hướng dẫn du lịch Đà Nẵng - Là một quán Café có phong cách trang trí độc đáo, Reaching Out trở nên nổi tiếng trong giới trẻ trong thời gian gần đây. Reaching Out là một quán trà có lối trang trí đúng kiểu người Việt Nam xưa. Tức là sập gụ, tủ chè, bàn gỗ thơm mùi thô mộc, là bình hoa bằng đồng cắm sen hoặc cúc. Cả bộ ấm chén, lọc trà cũng mang một cung cách giản dị cẩm nang du lịch đà nẵng. Không gian thanh nhã và lúc nào cũng thoảng mùi trà thơm bồng bềnh trôi qua cánh mũi.
Những quán Café cực chất không thể bỏ lỡ khi đến Hội An
Hướng dẫn du lịch Đà Nẵng - Điểm qua một vài quán cà phê ở Hội An
Tương đồng với phong cách rất Việt hướng dẫn du lịch đà nẵng, thực đơn của Reaching Out cũng gợi cho khách đến đây về một trà quán thời xưa. Không có những món ăn kiểu Tây hay các loại trà nhập khẩu phương Tây. thay vào đó, các loại trà xanh, trà đen Việt Nam lại trở thành điểm nhấn chính, khiến bạn thật sự có một cái nhìn khác về trà Việt .Đi kèm với trà Việt, Reaching Out cũng có các loại bánh nướng rất ngon và các loại mứt quả như bí hay dừa - để bạn nhâm nhi với ly trà đăng đắng.

Điểm đặc biệt ở đây đó là nhân viên hướng dẫn du lịch Đà Nẵng ở Reaching Out vốn dĩ là những người khiếm thính hoặc câm, vậy nên bạn sẽ giao tiếp với họ bằng những thẻ gỗ. Điều đó đã khiến nơi này thật sự là một thiên đường của sự tĩnh lặng. Nhưng sự yên tĩnh ở Reaching Out không hề nhàm chán. Nó là sự yên tĩnh để hoà nhập vào thế giới tĩnh tại của những người thiếu may mắn hơn mình, và cũng là để cảm nhận âm thanh vô hình của thiên nhiên đang rì rào gửi gắm xung quanh.

Hướng dẫn du lịch Đà Nẵng - Mango Rooms

Đi dọc con phố Bạch Đằng, ngay sát mép bờ sông Hoài, bạn sẽ không chỉ được ngắm khung cảnh bình yên của con sông và những tàu thuyền neo đậu, mà còn phải xoay xở với việc không lao ngay vào một trong những hàng cafe quá đỗi xinh xắn ở ven con đường hướng dẫn du lịch đà nẵng này. Một trong số những quán cafe sẽ khiến bạn nhấp nhổm mãi không yên, đó chính là Mango Rooms.

Những quán Café cực chất không thể bỏ lỡ khi đến Hội An
Hướng dẫn du lịch Đà Nẵng - Điểm qua một vài quán cà phê ở Hội An
Thật ra Mango Rooms có giá khá đắt. Các loại đồ uống đều gần như là trên 100k còn đồ ăn thì lại càng đắt hơn. Nhưng vì Mango Rooms đẹp quá, thế nên ai đi qua cũng đều nghĩ bụng cố vào uống một, hai ly nước chỉ để đắm mình trong cái vẻ dễ thương rất có gout của quán này. Mango Rooms thu hút người đi đường với vẻ rực rỡ, những bộ bàn ghế kiểu Việt Nam hay hướng dẫn du lịch đà nẵng chiếc quạt trần được sơn đủ màu sắc, đặt trong một gian phòng sáng ngập nắng và những bình cắm hoa chuối. Bước vào Mango Rooms, bạn như bước vào một quán cafe xinh xắn được tô màu bởi những đứa trẻ.

Vì có 2 gian chính, một gian thông với phố cổ và một gian thông ra đường Bạch Đằng ven sông, vậy nên Mango Rooms cũng có hai phong cách khác nhau. Gian bên phố cổ "đằm" hơn, còn gian bên sông - như đã nói - rất Việt nhưng cũng rất "bạo". Nếu bạn có ghé qua quán này cẩm nang du lịch đà nẵng, hãy chắc rằng mình sẽ chọn ngồi bên phía ven sông. Bởi dù chẳng có điều hòa và bạn sẽ phát rồ lên vì nắng nóng sau cuốc đi bộ, thế nhưng khi đã dịu lại, việc ngồi bên khung cửa sổ lớn nhìn ra bờ hướng dẫn du lịch đà nẵng sông xinh đẹp phía trước, không gian tươi mới và một ly Shangrila mát lạnh thơm mùi vỏ cam sẽ là một trải nghiệm mà bạn sẽ thấy cực kỳ xứng đáng.
Nguồn: http://travel.anandi.vn/vi/cam-nang-huong-dan-du-lich-da-nang.html
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét