Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - Top 7 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp như mơ ở Đà Nẵng

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - Chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng nên biết

Đà Nẵng vốn được thiên nhiên ban tặng đầy đủ các sắc thái cẩm nang du lịch Đà Nẵng núi, rừng, biển, đảo… vô cùng hùng vĩ. Dưới đây là một số địa điểm đẹp nhất để chụp ảnh cưới.
1.Chim Bồ Câu Tại Công viên Biển Đông (TP.Đà Nẵng), vào mỗi buổi sáng hay lúc chiều tà, hình ảnh đàn chim bồ câu hàng ngàn con chao lượn rồi sà xuống khoảng sân bên bở biển hướng dẫn du lịch Đà Nẵng, đậu cả lên tay mỗi khi ai đó cho chúng ăn… Nơi đây cũng là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho các đôi uyên ương.

Chiêm ngưỡng cây đa 1000 năm trên đỉnh Sơn Trà
Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - Top 7 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp như mơ ở Đà Nẵng
2.Bà Nà Hills: Được mệnh danh là chốn tiên cảnh với khí hậu 4 mùa vô cùng đặc biệt, Bà Nà Hills là nơi các cặp đôi không thể không đến khi lựa chọn Đà Nẵng là địa điểm chụp ảnh cưới cẩm nang du lịch Đà Nẵng.
3.Bãi Biển Đà Nẵng: Tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes đã bình chọn bãi biển Đà Nẵng là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, với cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, nước ấm quanh năm, cùng hàng dừa thơ mộng, đẹp tuyệt vời bao quanh hướng dẫn du lịch Đà Nẵng.
4.Đèo Hải Vân là một địa danh ấn tượng. Đèo Hải Vân là con đường du lịch đẹp nhất Việt Nam như nó đã từng được phong tặng “Đệ nhất hùng quan”.
5.Đô thị cổ Hội An vẫn bảo tồn gần như cẩm nang du lịch Đà Nẵng nguyên trạng một quần thể di tích kiến trúc cổ gồm nhiều công trình nhà ở, hội quán, đình chùa, miếu mạo, giếng, cầu, nhà thờ tộc, bến cảng, chợ … những con đường phố hẹp chạy ngang dọc tạo thành các ô vuông kiểu bàn cờ.
6.InterContinental Danang Sun Peninsula, với địa thế hòa quyện tuyệt vời giữa cảnh quan thiên nhiên kỳ thú và lối kiến trúc tinh tế đầy sáng tạo, hướng dẫn du lịch Đà Nẵng nơi đây xứng đáng là một trong những khu nghỉ dưỡng sinh thái đẹp và hiện đại vào loại bậc nhất của khu vực Châu Á.
7.Chùa Linh Ứng – Bãi Bụt, nơi hội tụ linh khí đất trời và lòng người hiện được xem là ngôi chùa lớn nhất ở thành phố Đà Nẵng cả về quy mô cũng như kiến trúc nghệ thuật.
-----------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét