Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Hướng dẫn du lịch Đà Nẵng - Các quốc gia an toàn nhất thế giới

Hướng dẫn du lịch Đà Nẵng - Ireland

Hướng dẫn du lịch Đà Nẵng - Là quốc gia hưng thịnh và phát triển, Ireland chẳng có liên hệ mật thiết với bất kỳ đất nước háo chiến nào có khả năng gây ra Thế chiến thứ ba. Ireland vận hành theo xu hướng độc lập chính trị, cũng không phải là thành viên của tổ chức quân sự nào và trung lập về mặt quân sự. Hơn nữa, luật pháp quốc gia này quy định muốn tham cẩm nang du lịch đà nẵng gia bất kỳ cuộc chiến nào cũng phải được sự cho phép của Liên Hiệp Quốc, chính phủ lâm thời và quốc hội.
Hướng dẫn du lịch Đà Nẵng - Các quốc gia an toàn nhất thế giới

Hướng dẫn du lịch Đà Nẵng - Malta

Đây là một tiểu quốc đảo nằm trong Địa Trung Hải hướng dẫn du lịch đà nẵng. Trải qua lịch sử lâu đời bị các đế quốc tấn công, Malta vẫn đứng vững và phát triển. Điều đó cho thấy việc tấn công Malta sẽ rất hao tốn nhiều tài lực. Chưa kể, sẽ là sự phí phạm nếu bỏ ra quá nhiều công sức chỉ để chiếm giữ một vùng đất Malta bé nhỏ.
Hướng dẫn du lịch Đà Nẵng - Các quốc gia an toàn nhất thế giới

Hướng dẫn du lịch Đà Nẵng - Greenland, Đan Mạch

Nếu chiến sự nổ ra tại châu Âu, Đan Mạch sẽ chịu ảnh hưởng ít nhiều vì là thành viên của NATO và vị trí cận kề hầu hết các cường quốc của lục địa già hướng dẫn du lịch đà nẵng. Tuy nhiên, vùng đất Greenland thuộc Đan Mạch là một ngoại lệ. Cũng giống Iceland, Greenland cực kỳ xa xôi hẻo lánh, có nhiều đồi núi và quan trọng hơn là hoàn toàn trung lập về chính trị.

Hướng dẫn du lịch Đà Nẵng - Iceland

Đứng đầu trong bảng cẩm nang du lịch đà nẵng chỉ số xếp hạng các quốc gia yên bình nhất năm 2015, Iceland nổi tiếng với sự bình yên của mình. Không hề có chung biên giới với quốc gia nào, lại có địa thế đồi núi tạo thành lớp lá chắn tự nhiên, đồng thời cung cấp nơi trú ẩn nếu có chiến tranh, đây quả là nơi không nên bỏ qua nếu tình hình thế giới bất ổn.

Hướng dẫn du lịch Đà Nẵng - Bhutan

Với việc sở hữu địa thế độc nhất vô nhị, đây là cẩm nang du lịch đà nẵng quốc gia tuyệt vời để trú ngụ nếu thế chiến xảy ra lần nữa. Được bao bọc bởi dãy Himalayan, Bhutan là một trong những quốc gia tách biệt nhất thế giới. Kể từ khi gia nhập Liên hợp quốc năm 1971, Bhutan đã giữ nguyên lập trường chính trị của mình là không can thiệp vào tình hình chính trị của bất kì quốc gia nào, cũng không hề thiết lập quan hệ ngoại giao với Mỹ
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét