Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - Du lịch sinh thái và những cây cầu

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - vùng đất du lịch sinh thái lý tưởng

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - Nhắc đến Đà Nẵng không thể không nhắc đến khu du lịch sinh thái Bà Nà ngày càng hấp dẫn du khách với hệ thống cáp treo đạt 2 kỷ lục thế giới và khu vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất Đông Nam Á – Fantasy Park. Với khí hậu mát mẻ quanh năm, hướng dẫn du lịch Đà nẵng đây được ví như là Đà Lạt của Miền Trung nên thu hút rất du khách ghé thăm.

Cẩm nang hướng dẫn du lịch Đà Nẵng
Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - Du lịch sinh thái và những cây cầu
Hay du khách có thể ghé thăm bán đảo Sơn Trà – khu rừng giữa thành phố với hệ động thực vật phong phú, với những bãi tắm hoang sơ mấp mô ghềnh đá cẩm nang du lịch Đà Nẵng. Rồi ngược về Đông Nam lại là danh thắng Ngũ Hành Sơn, không chỉ chứa đựng vẻ đẹp thiên nhiên mà còn có bề dày giá trị văn hóa và tôn giáo.

Những địa điểm du lịch sinh thái ở Đà Nẵng chắc chắn sẽ giúp du khách có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn trọn vẹn để lấy lại năng lượng làm việc, học tập tốt hơn.

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - Thành phố của những cây cầu độc đáo

Nói đến Đà Nẵng không thể không thể không nhắc đến những cây cầu độc đáo, đây là niềm tự hào của người dân thành phố Đà Nẵng.

Một số cây cầu điển hình mà du lịch không nên bỏ qua khi đến Đà Nẵng: Đó là Cầu Quay sông Hàn – cây cầu nổi tiếng bởi sự độc nhất vô nhị của nó. Cây cầu nối liền hai bờ sông Hàn với chiều dài 487,7m. Đúng 12h đêm, thời khắc cây cầu từ từ chuyển mình, rời hai bờ để xuôi theo dòng sông, giúp cho tàu thuyền qua lại dễ dàng hơn. Và đến khoảng 3h30 sáng, cây cầu lại trầm mặc với vị trị cũ, chờ đón mọi người qua lại vào một ngày mới.

Tiếp theo phải kể đến Cầu treo dây võng Thuận Phước hướng dẫn du lịch Đà Nẵng. Cây cầu là đường nối liền thành phố với cảng biển Tiên Sa tuyệt đẹp. Cây cầu dây võng dài nhất Việt Nam, nối Cây cầu nối bán đảo Sơn Trà và quận Hải Châu, là chiếc chìa khóa vàng cho Du Lịch ở Sơn Trà.

Kế tiếp là cầu Nguyễn Văn Trỗi được ví như “Nàng Lọ Lem” của Đà Nẵng. Đây là một cây cầu được nối từ các ống thép, hiện vẫn là một trong những cây cầu có kiến trúc lạ và đẹp của thành phố Đà Nẵng.
-----------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét