Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Hướng dẫn du lịch Đà Nẵng - Vi vu Vũng Tàu

Hướng dẫn du lịch Đà Nẵng - Long Hải

Hướng dẫn du lịch Đà Nẵng - Long Hải là một biển khá đẹp, khá hoang sơ của thành phố Bà Rịa Vũng Tàu được rất nhiều khách tham quan, du lịch yêu thích, tìm đến trong những năm trở lại đây bởi nó tránh xa được sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố ngoài kia. Để đến được Long Hải - vùng biển hoang sơ, xinh đẹp này, từ Tp. HCM, du khách đi theo hướng Đông Bắc khoảng 110 km là đến. Long Hải sở hữu những cảnh đẹp hoang sơ với làn nước trong vắt, những bãi cát vàng cẩm nang du lịch đà nẵng trải dài thẳng tập rất thích hợp để du khách tắm biển hay chụp hình đều được. Đặc biệt Long Hải sở hữu những cảnh đẹp hiếm có, rất thích hợp cho việc chụp hình, nhất là chụp hình cưới nhé.
Hướng dẫn du lịch Đà Nẵng - Vi vu Vũng Tàu

Nếu đến Long Hải thì du khách đừng nên bỏ qua những món hải sản ngon với mức giá khá rẻ tại vùng biển này nhé, một số món hải sản ngon chẳng hạn như bạch tuột nướng, tôm nướng, mực nướng, nhum nướng...

Ngoài ra Suối Khoáng Nóng Bình Châu trên đường đến Long Hải cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách đây bởi nước khoáng tại đây rất tốt, rất có lợi cho sức khỏe.

Hướng dẫn du lịch Đà Nẵng - Du lịch Côn Đảo

Côn Đảo là một vùng biển đẹp, hoang sơ tại Vũng Tàu do chưa chịu sự khai thác của du lịch nên rất được khách tham quan gần xa, yêu thích, tìm đến, nhất là đi du lịch Đà Nẵng trong dịp lễ 30/4 năm nay. Côn Đảo sở hữu một cảnh đẹp hoang sơ, tĩnh lặng với làn nước biển trong vắt, những hàng dừa xanh rợp bóng mát và những bãi cát trắng tinh nguyên có thể làm say đắm bắt kỳ một khách tham quan, du lịch nào khi đặt chân tới đây.

Do đặc thù chưa bị sự tác động nhiều của du lịch nên Côn Đảo còn rất đẹp, rất hoang sơ và được khá nhiều du khách yêu thích, tìm đến, đặt cho biệt danh "thiên đường du lịch biển đảo Miền Nam".
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét