Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - Đi đâu nếu đến Vũng Tàu

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - Bạch Dinh

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - Địa điểm du lịch hấp dẫn đầu tiên trong chuyến du lịch Vũng Tàu lần này đó là Bạch Dinh. Đây là một dinh thự đẹp, sang trọng với lối kiến trúc Châu Âu cổ kính, được xây dựng vào khoảng năm 1898 trên nền pháo đài Phước Thắng. Nơi đây lưu giữ lại khá nhiều những cổ vật của chiến tranh, trong đó nổi bật nhất là 19 khẩu thần công rất đặc biệt.
Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - Đi đâu nếu đến Vũng Tàu
Đánh giá lối kiến trúc Bạch Dinh như sau: nó được xây dựng theo hướng dẫn du lịch đà nẵng lối kiến trúc khá độc đáo của người La mã, dinh thự được chia làm 3 tầng lầu với độ cao lên tới 19 mét, lưng dinh thự được tựa vào núi nên rất kiên cố và vững chắc.

Địa chỉ nằm ở số 10 đường Trần Phú, thành phố Vũng Tàu cho du khách đến tham quan, du lịch.

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - Hải Đăng Vũng Tàu

Nếu du khách có đến du lịch Vũng Tàu 2/9 hãy ghé lại Hải Đăng Vũng Tàu để chiêm ngưỡng nét đẹp thành phố biển xinh đẹp, lãng mạn này từ trên đỉnh núi cao nhé, chắc chắn sẽ vô cùng thú vị và đầy ý nghĩa đấy. Để có thể lên được đỉnh ngọn Hải Đăng, trước tiên du lịch Đà Nẵng du khách phải vượt qua một đoạn đường núi quanh co, hiểm trở những lại khá xinh đẹp, khá thơ mộng để có thể đến được chân Hải Đăng, sau đó du khách có thể trèo lên Hải Đăng thông qua một đường hầm xây dựng kiên cô bên dưới là đến được đỉnh rồi, lúc đó du khách tha hồ ngắm cảnh, chiêm ngưỡng nét đẹp thành phố biển Vũng Tàu từ trên cao nhé.

Địa chỉ Hải Đăng Vũng Tàu: nó nằm trên đỉnh ngọn núi Nhỏ.
-----------------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét