Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - Highwire

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - Highwire là gì?

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - Có thể xem là một trong những trò chơi mạo hiểm mới nhất ở Việt Nam thời gian gần đây. Là một trò chơi, nhưng Highwire như là một sự kết hợp cùng với môn thể thao vượt chướng ngại vật.
Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - Highwire
Vì khi chơi Highwire, bạn phải bước qua những tấm ván gỗ nhỏ được buộc trên các trụ cáp hoặc treo tòng teng trên các cành cây to. Càng đi xa thì cấp độ hướng dẫn du lịch đà nẵng sẽ được tăng lên ngày một khó hơn với nhiều chướng ngại vật khác như leo thang lưới, vượt cầu gỗ, thang treo trên không,...

Trò chơi này có thể sẽ tiêu tốn năng lượng của bạn rất nhiều và đôi khi còn khiến bạn vô cùng áp lực, căng thẳng khi vô tình vuột tay, trượt chân ở độ cao cách mặt đất 6m. Mặc dù khi tham gia bạn sẽ được đeo các thiết bị bảo hộ như mũ, dây đai, găng tay, nệm gối,... nhưng việc vượt qua được áp lực của bản thân mới là điều nguy hiểm và khó khăn nhất du lịch Đà Nẵng.

Vào năm 2014 Highwire đã đạt được kỷ lục trò chơi thăng bằng trên cáp lớn nhất Việt Nam với tổng chiều dài là 600m. Bạn có dám vượt qua không?
-----------------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét