Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Hướng dẫn du lịch Đà Nẵng - Đêm huyền bí ở Hội An

Hướng dẫn du lịch Đà Nẵng - Đêm ở Phố Hội

Hướng dẫn du lịch Đà Nẵng - Lần đầu đến Hội An tôi cứ nghĩa rằng Phố Cổ Hội An là một khu phố cổ đồ sộ là ngôi làng. Những thị xã đón khách bằng vẻ dung dị của làng quê. Cánh đồng lúa đương thì trổ bông tỏa ra những mùi hương nhẹ nhàng thơm ngát.

Hướng dẫn du lịch Đà Nẵng - Đêm huyền bí ở Hội An
Khi bước đến đây tối tiến thằng đến Hai Bà Trưng. cẩm nang du lịch đà nẵng Bực tỉnh trước những suy nghĩ khi đến đây là một Hội An nhỏ nhắn xinh xắn nằm giữa lòng thành phố. Những dãy phố cổ san sát nối liện nhau tạo nên một phố cổ yên bình và tĩnh lặng. Dường như, mỗi mái ngói phủ rêu xanh mươn mướt, từng nét chạm trổ tinh vi đều ẩn chứa một câu chuyện riêng đây còn là thượng cảng lớn vùng Đông Nam Á.

Những tất bật của đời sống đã dừng lại khi đến với cùng đất mang tên gọi Faifo này. Cả không gian và thời gian đều lắng đọng trong những nếp nhà gỗ cổ xưa.

Hướng dẫn du lịch Đà Nẵng - Đêm huyền bí ở Hội An
Chùa Cầu, dãy nhà cổ hai tầng quay hướng dẫn đi du lịch Đà Nẵng lưng phía bến sông Hoài, Hội quán Quảng Ðông, Phúc Kiến... trầm mặc đứng đó như để cân bằng với vẻ tấp nập của cuộc sông ngoài phố.

Nhớ về hội an là nhớ đến những mảng tường vàng những mái ngói hướng dẫn du lịch Đà Nẵng của những ngôi nhà cổ kính. Khi đặt cạnh đó một khóm hoa giấy, bờ tường là cái nền tuyệt vời của một bức tranh nhiều màu sắc. Khi đặt lên lên những cánh của nâu, ta biết ở đằng sau đó, đời sống êm đềm đã nối nhau hàng thế kỷ.

Buổi tối khi ánh sáng tự nhiên dần tắt nhường cho hướng dẫn du lịch Đà Nẵng hàng triệu chiếc đèn lồng lấp lánh trong phố cổ, lúc này phố cổ như ùa về cảm xúc của người xa xưa

Trong bầu không khí không gian cổ tích đó, bạn hãy hướng dẫn du lịch Đà Nẵng cùng thưởng thức một số món ăn ngon của xứ Quảng như bánh bo, bánh vạc, cao lầu, bánh ướt thịt nướng tại các nhà hàng còn giữ nguyên hình ảnh đầu thế kỷ hoặc ngay trên hè phố nơi mọi người qua lại.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét