Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - Cùng Anandi thưởng thức bánh bèo nhé!

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - Điểm đặc biệt không đâu có được

cẩm nang du lịch đà nẵng - Nếu như bánh bèo Huế thương được dùng trong chén nhỏ ăn kèm với vụn cá tôm xào khô, bánh bèo miền Nam cho ra đĩa dùng chung với đậu xanh tán nhuyễn thì ở đây bánh bèo Đà Nãng lại khách biệt hơn, nhân tôm thịt ruộm màu đỏ rưới trực tiếp lên trên bánh và thưởng thức.
Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - Cùng Anandi thưởng thức bánh bèo nhé!
Hơn nữa bánh bèo đặc biệt ở món nước chấm là lạ, đặc trưng với những bí quyết tour du lịch biển đà nẵng, công thức pha riêng tạo nên món nước chấm vô cùng ngon. Nước mắm chấm kèm với bánh bèo được pha với tỏi, ớt, nước lọc, chanh, đường…theo những tỷ lệ nhất định tạo nên vị chua nhẹ, thanh, ngọt thơm sánh mịn mê đắm lòng người nhìn thấy không thưởng thức ngay là không chịu được đâu.

Ngya sau miếng bánh bèo đầu tiên bạn sẽ cảm nhận ngay được vị ngon từ thịt, tôm, cá, hay béo ngậy của dầu, vị bùi bùi của bột gạo cùng vị chua ngọt, cay thanh rất vừa miệng của bát nước chấm. Chắc chắn rằng bạn sẽ không bao giờ quên được.

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - Cùng Anandi thưởng thức bánh bèo nhé!
Bánh bèo đang là món ăn được người dân và khách du lịch Đà Nẵng tự túc ưa chuộng bởi sự dân dã, mộc mạc ngay từ trong nguyên liệu đến hương vị của nó.
Bánh bèo được phân biệt từ hình dáng và cách ăn.Nhưng chung lại bánh bèo vẫn gồm 3 phần chính : bột gạo - nguyên liệu làm vỏ bánh, nhân bánh cung với các loại gia vị đi kèm khác.

Bánh bèo đặc trưng từ vỏ bánh cho đến cách chế biến.Để có món bánh bèo ngon thì việc lựa chọn nhiên liệu rất quan trọng, gạo thơm ngon, để chế biến ra được món bánh đặc biệt
Nhân bánh bèo được chế biến phức tạp: tôm, thịt cá.,. tùy theo sở thích của khách và đặc trưng của quán.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét